U23 Việt Nam vs U23 Indonesia: Nhận định kết quả trận mở màn Sea Games

An Vy |

SEA Games 31: U23 Việt Nam và U23 Indonesia được đánh giá là 2 ứng cử viên hàng đầu đoạt vé vào bán kết của bảng A. Trong trận đấu mở màn này, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất nhằm đánh bại đối thủ để đảm bảo nắm chắc ngôi đầu bảng A. Về thành tích đối đầu, “những chiến binh sao vàng” từng đánh bại U23 Indonesia trong 3 lượt trận vừa qua, ghi 9 bàn và không để thủng lưới. Trong khi đó, U23 Indonesia có phong độ không thực sự tốt khi để thua 4 trận, thắng 1 trận, ghi được 6 bàn và để thủng lưới 11 bàn trong 5 lượt trận gần đây. Tuy nhiên, U23 Indonesia với lực lượng nòng cốt là các cầu thủ vừa giành ngôi á quân tại AFF Cup đang tràn đầy khí thế và quyết tâm làm nên bất ngờ tại SEA Games năm nay. Trận ở màn SEA Games 31hứa hẹn nhiều tình huống bùng nổ kịch tính đang chờ đón khán giả vào 19h hôm nay ngày 6.5.2022.
u23 Việt Nam vs U23 Indonesia
An Vy
TIN LIÊN QUAN

Góc nhìn thể thao 61: HLV Hoàng Văn Phúc nhận định cơ hội U23 Việt Nam

Nhóm Pv |

Góc nhìn thể thao số 61, huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc đã có những nhận định về trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

“Phe vé" hét giá “trên trời trận có U23 Việt Nam

MINH HIẾU |

Trước trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam tại SEA Games 31, những người hâm mộ không kịp mua vé chính gốc có thể lựa chọn việc kì kèo với phe hoặc ra quảng trường thành phố xem tập trung.

U23 Indonesia thiệt quân trước trận đấu với U23 Việt Nam

ĐÌNH THẢO |

Nhiều khả năng U23 Indonesia sẽ không có được sự phục vụ của 2 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài tại trận mở màn SEA Games 31 với U23 Việt Nam.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.