World Cup 2022: Thông tin chi tiết về đội tuyển Uruguay

Bắc Hà |

Tại World Cup 2022, Uruguay nằm ở bảng H cùng với Hàn Quốc, Bồ Đào Nha và Ghana. ĐT Uruguay mang tới VCK World Cup 2022 một đội hình khá chất lượng với các ngôi sao trải đều ở cả 3 tuyến. Tuy nhiên, khả năng tiến xa tại giải đấu năm nay của họ bị đặt trước dấu hỏi lớn. Những gì Uruguay thể hiện trên hành trình giành vé đến Qatar cho thấy họ vẫn loay hoay trong việc hoà nhập với lối chơi mới sau 15 năm đóng khung trong triết lí của HLV Oscar Tabarez. Có thể thấy La Celeste giành vé World Cup 2022 nhờ những màn trình diễn của các cá nhân hơn là dấu ấn chiến thuật của HLV Diego Alonso.
 
Bắc Hà
TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Thông tin chi tiết về đội tuyển Nhật Bản

Bắc Hà |

Dù là một ông lớn ở bóng đá Châu Á, nhưng đội tuyển Nhật Bản chưa bao giờ được đánh giá cao ở sân chơi ngoài châu lục. Ở World Cup 2022, do nằm ở bảng E cùng với Đức, Tây Ban Nha và Costa Rica, nên đội bóng tới từ xứ sở mặt trời mọc khó tạo ra được bất ngờ. Bởi lẽ, Đức và Tây Ban Nha ở một đẳng cấp rất khác so với hai đội bóng còn lại.

World Cup 2022: Thông tin chi tiết về đội tuyển Costa Rica

Đinh Thiện |

Tại World cup 2022, đội tuyển Costa Rica nằm ở bảng E cùng với Đức, Tây Ban Nha và Nhật Bản. Trong lần thứ 6 góp mặt tại World Cup và là lần thứ 3 liên tiếp có mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, ĐT Costa Rica không được đánh giá quá cao khi cùng bảng với 2 nhà vô địch thế giới (Tây Ban Nha, Đức). Chiếc vé đi tiếp gần như sẽ nằm trong tay hai ông lớn của Châu Âu nếu không có bất ngờ lớn xảy ra ở bảng đấu này.

World Cup 2022: Thông tin chi tiết về đội tuyển Đức

Văn THắng |

Tại World Cup 2022, Đức nằm ở bảng E cùng với Tây Ban Nha, Costa Rica và Nhật Bản. Đây là 1 trong những bảng đấu khó nhất World Cup 2022, vì có sự góp mặt của 2 nhà vô địch thế giới cùng 2 đối thủ có khả năng gây bất ngờ lớn Nhật Bản và Costa Rica. Theo Opta, Đội quân của HLV Hansi Flick đứng thứ 6, sau Brazil, Argentina, Pháp, Tây Ban Nha và Anh trong top ứng viên vô địch. Die Mannschaft sở hữu 7,83% cơ hội lên đỉnh.

Huấn luyện viên Nam Định: Chúng tôi cần cải thiện tấn công

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt cho rằng Thép Xanh Nam Định cần phải cải thiện khâu tấn công.

Cole Palmer lập poker giúp Chelsea thắng Brighton 4-2

Nhóm PV |

Tối 28.9, Chelsea đã đánh bại Brighton 4-2 trong ngày thi đấu chói sáng của Cole Palmer ở vòng 6 Premier League.

Giờ thứ 9: Chia ly để hạnh phúc - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Người đàn ông đã có vợ nhưng lại có tình cảm với một cô gái trẻ. Họ yêu nhau trong bóng tối và rắc rối xảy đến khi cô gái bỗng nhiên có bầu.

Tiễn biệt PGS Đặng Bích Hà về với Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Vương Trần |

Hạnh phúc lớn nhất cuộc đời của PGS Đặng Bích Hà là gắn bó với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, làm hậu phương vững chắc, để Đại tướng chuyên tâm việc nước, việc quân.

Cháy lớn ở Hà Nội, 1 người tử vong

Tô Thế |

Đám cháy xảy ra ở huyện Hoài Đức (Hà Nội), thiêu rụi xưởng tái chế nhựa (diện tích khoảng 500m2), một phần xưởng giặt.