3 tỉ đồng dành tặng doanh nghiệp SME gửi tiền tại VietinBank

Quỳnh Mai |

Từ 7.11.2022 đến 31.1.2023, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) gửi tiền có kỳ hạn tại VietinBank được tặng ngay tiền thưởng với tổng trị giá tới 3 tỉ đồng.

Với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng nguồn tiền nhàn rỗi một cách có hiệu quả và an toàn, VietinBank triển khai chương trình “Tích lũy mùa vàng, muôn vàn quà tặng” với tổng giá trị quà tặng lên tới 3 tỷ đồng. Cụ thể, doanh nghiệp SME mở mới tài khoản tiền gửi có kỳ hạn trong thời gian từ nay đến hết tháng 1.2023 sẽ được tặng ngay tiền thưởng có trị giá lên đến 20 triệu đồng vào tài khoản.

Thể lệ chi tiết chương trình tại https://www.vietinbank.vn

 
Theo Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, cả nước hiện có khoảng 800.000 doanh nghiệp, trong đó doanh nghiệp SME chiếm trên 98%. Đây là một lực lượng quan trọng với nền kinh tế và VietinBank thời gian qua luôn dành nhiều chính sách ưu đãi cũng như phát triển các giải pháp tài chính đặc thù dành riêng cho phân khúc này.

Đơn cử, doanh nghiệp SME được VietinBank phân luồng ưu tiên xử lý hồ sơ với cam kết phê duyệt hồ sơ vay vốn chỉ trong vòng 8 giờ làm việc. Đồng thời, doanh nghiệp SME còn được tặng ngay 1 triệu đồng vào tài khoản khi đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VietinBank eFAST và phát sinh giao dịch tối thiểu từ 5 triệu đồng, hay có cơ hội trúng vàng SJC 9999 khi được VietinBank cam kết phát hành bảo lãnh.

Với các giải pháp tài chính toàn diện và ưu việt dành cho doanh nghiệp SME, vừa qua, VietinBank đã được tổ chức toàn cầu The Asian Banker bình chọn là Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp, VietinBank được nhận giải thưởng uy tín này.

Để biết thêm thông tin về chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Quỳnh Mai
TIN LIÊN QUAN

Lãi suất ngân hàng hôm nay: Danh sách top đầu ngân hàng hot nhất tháng này

Trà My |

Lãi suất ngân hàng hôm nay: Fed và BoE đồng loạt tăng lãi suất gây sức ép lớn cho nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Cập nhật lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất hiện nay tại Agribank, SCB, Vietcombank...

Thống đốc Ngân hàng nêu lý do điều hành tín dụng bất động sản phải thận trọng

Nhóm PV |

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cho rằng, trong giai đoạn cần ưu tiên kiểm soát lạm phát, đảm bảo an toàn hệ thống ngân hàng, việc mở rộng tín dụng cho bất động sản sẽ gây khó khăn để đạt mục tiêu chính sách tiền tệ. Do vậy, điều hành tín dụng cho bất động sản phải thận trọng.

Tài khoản định danh điện tử chưa thể thay thế CCCD ở các ngân hàng

MINH HÀ - PHƯƠNG UYÊN |

Nghị định 59/2022/NĐ-CP quy định về định danh và xác thực điện tử chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 20.10.2022. Theo đó, người dân có thể sử dụng tài khoản định danh điện tử mức độ 2 để thực hiện các giao dịch mà không cần xuất trình thẻ CCCD. Tuy nhiên, theo ghi nhận, hiện nay tại các ngân hàng, tài khoản định danh điện tử chưa thể thay thế CCCD trong các giao dịch.

Cháy nhà trong hẻm nhỏ ở TPHCM, cứu 1 người thoát nạn

Minh Tâm |

TPHCM - Trưa 12.9, các chiến sĩ chữa cháy đã dập tắt đám cháy tại một nhà dân trong hẻm nhỏ ở Quận 12, một người phụ nữ được cứu thoát kịp thời.

Xử lý sự cố bật tấm cao su tại khe co giãn cầu Hàm Rồng

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi xảy ra sự cố bật tấm cao su tại khe co giãn cầu Hàm Rồng, lực lượng chức năng đã tiến hành khắc phục, xử lý.

Tranh luận giữa bà Harris và ông Trump có lượt xem kinh ngạc

Bùi Đức |

Hàng chục triệu người trên khắp thế giới theo dõi cuộc tranh luận giữa ông Donald Trump và bà Kamala Harris được phát sóng trực tiếp ngày 10.9.

Hàng trăm gói xôi ấm tình người ngày nước lũ

Việt Anh - Hoàng Lộc |

Người dân tại làng xôi Phú Thượng đã nấu hàng trăm gói xôi nóng, để sẵn sàng chuyển tới bà con bị ảnh hưởng những ngày mưa .

Theo chân những đoàn cứu trợ vào vùng lũ ở Tuyên Quang và Phú Thọ

Bài và ảnh: Tô Công |

Những đoàn cứu trợ mang theo nhu yếu phẩm đã trao tận tay người dân trong vùng lũ ở huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ và huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.