Đáp ứng đầy đủ và xuất sắc 4 tiêu chí khắt khe về chất lượng sản phẩm, cơ sở vật chất sản xuất, hiệu quả kinh doanh, và những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng, Amway vinh dự được Hiệp Hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao Cúp Vàng và Huy chương Vàng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019.
Đây là một giải thưởng thường niên do VAFF tổ chức từ năm 2013 với mục đích khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm uy tín, chất lượng, hoạt động đúng pháp luật. Mỗi sản phẩm của Amway là kết quả của dây chuyền sản xuất được xây dựng theo tiêu chí của Tập đoàn Amway toàn cầu, cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của cơ quan Nhà nước Việt Nam và các tổ chức chứng nhận quốc tế. Việc luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị cho phòng thí nghiệm, nhà máy sản xuất, nâng cao năng lực của nhân viên, là để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao nhất.
Các giải thưởng uy tín và những chứng nhận về hệ thống quản lý tiên tiến mà Amway đạt được chính là minh chứng cho những nỗ lực to lớn của Amway trong việc cam kết chất lượng đối với hoạt động sản xuất và kinh doanh, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Tại Việt Nam, nhà máy thực phẩm của Amway tại Bình Dương cũng đã được cấp chứng nhận HS-GMP của Bộ Y tế từ tháng 5.2019.
Luôn đi tiên phong trong các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe, trong nhiều năm qua, Amway đã triển khai chương trình BodyKey By Nutrilite nhằm xây dựng một cộng đồng có lối sống lành mạnh, yêu thích thể thao. Nhiều năm qua, Amway Việt Nam thường xuyên tổ chức hội thảo tại các thành phố lớn trên cả nước nhằm lan tỏa thông điệp về sức khoẻ cộng đồng, nâng cao chất lượng sống của gia đình Việt.
Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ “Là một thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, Amway mang đến những sản phẩm chất lượng cao, được tạo ra từ những thành tựu khoa học hiện đại cho người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi mong muốn truyền đi thông điệp về chăm sóc sức khỏe chủ động, nâng cao ý thức và sự quan tâm của cộng đồng về các vấn đề sức khỏe”.
Trong hành trình nỗ lực góp phần nâng tầm sức khỏe của người Việt, đối tượng mà Amway hướng tới không chỉ là người trưởng thành, mà còn là trẻ em. Và trẻ em là đối tượng chủ yếu của các hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn Amway trên toàn thế giới thông qua Chiến dịch Nutrilite Power of 5.
Từ năm 2015, Amway Việt Nam đã tiến hành các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em. Chương trình đã phân phối miễn phí hơn 1 triệu hộp sản phẩm thực phẩm bổ sung Nutrilite Little Bits cho hơn 92.000 trẻ em dưới 5 tuổi tại các huyện vùng sâu vùng xa thuộc 5 tỉnh Hà Giang, Bắc Giang, Nghệ An, Thanh Hóa và Lào Cai.
Bên cạnh đó, Amway đã phối hợp với ngành y tế tổ chức các chương trình phổ biến kiến thức, thực hành về dinh dưỡng cho cán bộ y tế, phụ nữ có thai, trao đổi thông tin giữa nhân viên y tế với phụ nữ có con dưới 5 tuổi nhằm giúp đỡ họ có cách thức hành động trong chăm sóc và nuôi trẻ tại nhà. Vừa qua, Amway Việt Nam phối hợp cùng Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em, Bộ Y tế đã tiến hành ký kết dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi trong giai đoạn 2019-2020”.
Với một nền tảng kiến thức sức khỏe được hỗ trợ bởi thành tựu khoa học tiên tiến, cùng với việc hình thành thói quen sống lành mạnh của một cộng đồng yêu thể thao, hành trình cải thiện thể chất của người Việt đang có những thay đổi đáng kể. Sức mạnh thể chất là điểm tựa cho sức mạnh tinh thần, một cộng đồng khỏe mạnh sẽ là nguồn lực để phát triển xã hội.