Bất động sản đầu năm 2018 sôi động với hàng loạt dự án khủng lộ diện

T.H |

Tiếp đà tăng trưởng từ năm 2017, đầu 2018, hàng loạt doanh nghiệp địa ốc bung hàng dự án mới dự báo một năm phát triển sôi động của thị trường bất động sản cả nước.

Những triển vọng tích cực

Trên thị trường BĐS, đầu năm bao giờ cũng là thời điểm “vàng” được các chủ đầu tư lựa chọn ra mắt các dự án mới.

FLC Quảng Bình, một trong những dự án nghỉ dưỡng đầu tiên ra mắt thị trường năm
FLC Quảng Bình, một trong những dự án nghỉ dưỡng đầu tiên ra mắt thị trường năm

Theo đánh giá của CBRE, nền tảng tích cực từ kinh tế vĩ mô năm 2017 với tốc độ tăng trưởng GDP 6,81% cùng dòng vốn FDI đạt kỷ lục gần 36 tỉ USD sẽ tiếp tục tạo động lực phát triển cho thị trường bất động sản 2018, trong đó phân khúc nghỉ dưỡng, đất nền, căn hộ chung cư vẫn sẽ chiếm ưu thế.

Do vậy, đầu năm 2018, thị trường BĐS cả nước đã đón nhận hàng loạt dự án BĐS mới. Tại TP. HCM, nơi đón nhận dòng vốn FDI lớn nhất, nhiều dự án căn hộ cao cấp được tung ra thị trường: Victoria Village, Dragon Village, GEM Riverside,...

Tại Hà Nội, các dự án mới liêm tiếp đổ bộ ra thị trường: Hinode City, T&T 120 Định Công, Sunshine Sky Park hay FLC Asia Park...

Dự án Khu đô thị FLC Asia Park tại phía Tây Hà Nội
Dự án Khu đô thị FLC Asia Park tại phía Tây Hà Nội

2018 được dự báo tiếp tục là năm của BSĐ nghỉ dưỡng trong bối cảnh kinh tế phát triển ổn định, du lịch Việt Nam không ngừng khởi sắc. Nhưng thay vì tập trung vào các địa phương đã bão hòa, các nhà đầu tư chú trọng khai thác các đặc khu kinh tế mới.

Đánh giá về triển vọng của thị trường, bà Nguyễn Hoài An, GĐ bộ phận nghiên cứu CBRE cho rằng, thị trường BĐS 2018 sẽ có thêm nhiều sản phẩm đa dạng và độc đáo, bởi các chủ đầu tư ngày càng khắt khe và bám sát nhu cầu thị trường hơn.

Chọn lối đi riêng để đón đầu thị trường

Sau thành công từ các khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Bình Định, dự án FLC Quảng Bình là khu nghỉ dưỡng tiếp theo trong chiến lược khai phá các vùng đất tiềm năng của FLC. 

Chia sẻ về việc ra mắt dự án nghỉ dưỡng mới, ông Trần Quang Huy – TGĐ Tập đoàn FLC cho biết: “FLC luôn kiên định với chiến lược xây dựng và phát triển những dự án đa tiện ích, cấu thành “hệ sinh thái” quy mô, đồng bộ tại những khu vực ở dạng tiềm năng, chưa hoặc ít được khai thác.”

Các dự án của FLC sẽ chứa nhiều điều “mới” bao gồm nhiều dịch vụ “vô tiền khoáng hậu” đang được hoạch định triển khai. Đó là mô hình casino đầu tiên cho người chơi trong nước, “chợ golf” 10 sân 18 hố liên hoàn, quần thể nghỉ dưỡng lấn biển đầu tiên tại Việt Nam. Chiến lược này sẽ tiếp tục được giữ vững tại các khu vực Quảng Bình, Đồng Tháp, Hải Phòng…

Bên cạnh các dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn, bằng việc đưa ra thị trường cùng lúc hai dự án khu đô thị FLC Asia Park và FLC Eco Charm đã minh chứng cho chiến lược đầu tư mạnh vào BĐS thương mại năm 2018. 

Khu đô thị FLC Eco Charm Đà Nẵng vừa mới được FLC giới thiệu ra thị trường
Khu đô thị FLC Eco Charm Đà Nẵng vừa mới được FLC giới thiệu ra thị trường

FLC Eco Charm Đà Nẵng, dự án FLC Asia Park là những dự án đầu tiên đổ bộ trong số hàng loạt dự án BĐS của Tập đoàn FLC từ đầu năm, điều này sẽ hứa hẹn một năm tiếp tục phát triển sôi động và đa dạng của thị trường BĐS cả nước.

T.H
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.