Cty Điện lực Đắk Nông: Xem khách hàng là trung tâm, là động lực phát triển

Tâm An |

Cty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) nỗ lực triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo cung ứng điện đầy đủ, liên tục, an toàn, đặc biệt có nhiều bước chuyển biến rõ nét trong khâu chăm sóc khách hàng, nâng cao trách nhiệm và hình ảnh của ngành điện đúng với tinh thần “Thắp sáng niềm tin”.

Lãnh đạo Cty Điện lực Đắk Nông cho biết, để đảm bảo đúng thời gian quy định về tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu dịch vụ của khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi giao tiếp với khách hàng của cán bộ công nhân viên, nhiều năm liền, đơn vị đã chú trọng thực hiện tốt trong công tác tiếp nhận và giải quyết yêu cầu của khách hàng về dịch vụ điện thông qua chế độ một cửa với thủ tục đơn giản, công khai, minh bạch…

Ngành điện áp dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp khách hàng hưởng thụ dịch vụ tốt nhất.
Ngành điện áp dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp khách hàng hưởng thụ dịch vụ tốt nhất.

Để tạo thuận lợi nhất cho khách hàng, PC Đắk Nông áp dụng hoá đơn điện tử và đa dạng hóa các dịch vụ thu tiền điện tạo điều kiện cho khách hàng giúp khách hàng có thể thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán tiền điện bằng nhiều phương thức khác nhau, có thể nộp tiền điện tại quầy giao dịch ngân hàng, thanh toán tiền điện qua ATM, các ứng dụng thanh toán trực tuyến giúp khách hàng dễ giám sát các thông tin điện tiêu thụ và thanh toán tiền điện.

Công nhân ngành điện Đắk Nông nỗ lực kéo điện về vùng sâu vùng xa.
Công nhân ngành điện Đắk Nông nỗ lực kéo điện về vùng sâu vùng xa.

Đặc biệt, với chỉ tiêu về cấp điện mới cho khách hàng có sự cải thiện rõ rệt, Công ty đã có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện giảm tối đa thời gian tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu cấp điện của khách hàng… Cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ mới và công nghệ thông tin trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng cũng được công ty quan tâm triển khai mạnh mẽ. Đến nay, PC Đắk Nông đã triển khai nhiều chương trình hệ điều hành CMIS 3.0 theo chỉ đạo của Tổng Cty Điện lực miền Trung (EVNCPC) chương trình này góp phần nâng cao năng lực và hiệu quả sản xuất kinh doanh điện năng cũng như chất lượng hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng của đơn vị trong thời gian tới.

Lãnh đạo PC Đắk Nông xác định, với quan điểm “Khách hàng là trung tâm”, là động lực thúc đẩy, Công ty luôn phấn đấu đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về điện của mọi khách hàng; đồng thời tiếp nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng để đề ra phương hướng khắc phục và phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng hoàn hảo.

PC Đắk Nông luôn thực hiện nhanh việc phục hồi cấp điện trở lại sau sự cố; thông báo rộng rãi kịp thời đến khách hàng khi thực hiện việc ngừng, giảm cung cấp điện theo kế hoạch, đột xuất hoặc khẩn cấp để khách hàng có kế hoạch bố trí công việc; thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với khách hàng sử dụng điện để lắng nghe các ý kiến đóng góp từ khách hàng nhất là lực lượng ghi chỉ số, thu tiền điện.

Tâm An
TIN LIÊN QUAN

Người bạn từ Mỹ muốn giúp Trương Mỹ Lan khắc phục thiệt hại

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phiên tòa, theo lời luật sư thì một người bạn của Trương Mỹ Lan tại Mỹ có nhã ý sẽ đứng ra trả nợ cho bị cáo.

Những thương vụ M&A nghìn tỉ của KIDO Group

Lục Giang |

Nutifood mua lại 51% vốn của KIDO Group, đem lại cho KIDO hàng nghìn tỉ đồng. Ở chiều ngược lại, KIDO cũng chi hàng nghìn tỉ để chi phối nhiều thương hiệu lớn.

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Chánh Văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ để điều tra về việc bị tố nhận 1 tỉ đồng của người dân.

Ủng hộ trên 100.000 đồng được nhận giấy khen, dưới chỉ nhận thư khen

Chân Phúc |

TPHCM - Học sinh ủng hộ trên 100.000 đồng thì nhận được giấy khen còn ủng hộ dưới 100.000 đồng thì chỉ được nhận thư khen.

Bắt khẩn cấp TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng một số phóng viên

NHÓM PV |

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ khẩn cấp Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng một số phóng viên, cán bộ về tội cưỡng đoạt tài sản.

Điều khách Tây “choáng” nhất khi đi trên vỉa hè ở Việt Nam

nguyễn đạt |

Khách Tây hóm hỉnh nhận xét vỉa hè Việt Nam có thể dành cho tất cả các hoạt động, ngoại trừ việc đi bộ.

Lộ nhiều sai phạm của doanh nghiệp khai thác đá ở Lâm Đồng

Hoài Thanh |

Lâm Đồng - Suốt nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Công trình Đô thị Bảo Lộc đã ngang nhiên khai thác đá ở ngoài ranh giới và phạm vi được cấp phép.

Ông Hồ Xuân Trường giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Nông

BẢO LÂM |

Ông Hồ Xuân Trường được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông nhiệm kỳ 2020 - 2025.