Giá vàng thế giới hôm nay: "Đì đẹt" tăng, mua bán "èo uột"

L.H |

Giá vàng thế giới có bước phục hồi nhẹ trong phiên giao dịch đầu tuần. 

Giá vàng hôm nay (spot gold) đang niêm yết ở mức 1278,60– 1279,60 USD/ounce (mua vào – bán ra).

Giá vàng 9999 giao kì hạn tháng 12 trên sàn Comex New York tăng 3,80 USD xuống mức 1278 USD/ounce.

Giá vàng thế giới ngày 13.11
Giá vàng thế giới ngày 13.11

Giá vàng thế giới có bước phục hồi nhẹ trong phiên giao dịch đầu tuần. Một số chuyên gia cho rằng cú lao dốc đột ngột của giá vàng vào hôm thứ 6 vừa qua có nguyên nhân do chỉ số đồng USD tăng giá gây áp lực lên giá vàng. Thị trường chứng khoán thế giới hầu như giảm điểm trong phiên hôm qua. Các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán đang lo ngại việc cải cách thuế ở Mỹ có khả năng bị hoãn vô thời hạn.

Đồng Bảng Anh hiện đang chịu áp lực bán ra so với các đồng tiền khác trong giỏ tiền tệ sau khi có thông tin Thủ tướng Anh Theresa May đang mất sự ủng hộ giữa các thành viên của Quốc hội.

Các báo cáo cho biết giá trị của bitcoin đã giảm khoảng 25% chỉ trong vài ngày. Thông tin Bitcoin lao dốc mạnh đã hỗ trợ cho giá vàng tăng bởi các nhà đầu tư tìm đến vàng như một kênh trú ẩn an toàn.

Chỉ số đồng USD index tăng, trong khi đó, giá dầu thô kỳ hạn của Nymex gần như ổn định và đang giao dịch dưới mức 57 USD /thùng. Các chuyên gia dự báo giá dầu thô Nymex sẽ không thể duy trì mức giá ở mức trên 60 USD/thùng.

Mức hỗ trợ giá vàng đầu tiên được ghi nhận ở mức thấp là 963.60 USD và sau đó là 1265,90 USD. Mức kháng cự đầu tiên là 1280 USD và sau đó là 1285 USD.

L.H
TIN LIÊN QUAN

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Hiện trạng xuống cấp của sân Thống Nhất trước khi cải tạo

Thanh Vũ |

TPHCM - Sân vận động Thống Nhất đang xuống cấp và sắp được thi công cải tạo với kinh phí 149 tỉ đồng.