Hơn 30.000 người yêu âm nhạc “Hẹn hò với thanh xuân" cùng Westlife, nhờ sự chung tay của VPBank

Ngọc Anh |

Tháng 10 vừa qua, VPBank chính thức trở thành nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife đến Việt Nam. Đây không chỉ là một sự kiện âm nhạc đẳng cấp quốc tế mà còn là “chuyến tàu ngược về thanh xuân" mà VPBank trân trọng mang đến cho những khách hàng thế hệ 8X, 9X và giới trẻ yêu âm nhạc. Quyết định táo bạo này là sự tiếp nối chuỗi sự kiện âm nhạc đỉnh cao bậc nhất Việt Nam mà VPBank đã tổ chức từ 2014 đến nay nhằm viết tiếp sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” cho người Việt.

Hơn 30.000 người sẽ lên chuyến tàu “Chạm vào ký ức” cùng Westlife

Trung tuần tháng 11, người yêu âm nhạc Việt Nam sẽ có cơ hội được chìm đắm vào những bản tình ca bất hủ của Westlife trong đêm diễn vào ngày 21 và 22.11 tại sân vận động Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh. Vé đêm diễn đầu tiên đã ''sold-out'' chỉ trong 4 tiếng, đêm diễn thứ 2 bán hết các hạng ghế trên khán đài.

The Wild Dreams Tour - All The Hits! là tour diễn vòng quanh thế giới lớn nhất của ban nhạc Westlife. Và nhà tài trợ lớn nhất đứng sau sự kiện này chính là ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank.

“Nhận thấy việc đồng hành cùng The Wild Dreams Tour - All The Hits! sẽ giúp người hâm mộ Việt Nam đến gần hơn với niềm vui được trực tiếp thưởng thức những ca khúc bất hủ, sống lại thanh xuân cùng ban nhạc huyền thoại Westlife, chúng tôi đã quyết định trở thành nhà tài trợ lớn nhất cho sự kiện này” – đại diện VPBank chia sẻ.

Ngay khi vé của đêm diễn đầu tiên “sold out”, VPBank làm việc cùng ban tổ chức và ban nhạc để bổ sung thêm một đêm diễn nữa của Westlife tại Việt Nam, như một món quà mang ý nghĩa “thịnh vượng tinh thần” thiết thực và tuyệt vời dành cho cộng đồng yêu nhạc.

Bên cạnh đó, VPBank cũng không quên dành tặng khách hàng của mình hơn 5.000 vé của đêm diễn đầu tiên ngày 21.11. Khách hàng của VPBank sẽ được gặp gỡ thần tượng một thời, và nếm trọn từng khoảnh khắc phiêu du cùng những bản tình ca vượt thời gian ở những vị trí ngồi có tầm nhìn đẹp nhất của khán đài. Đặc biệt là khu vực CAT 1 sát sân khấu, những khách hàng nhận được vé mời của VPBank sẽ được nhìn ngắm các “thần tượng của thanh xuân” Westlife ở khoảng cách chưa đến 5 mét. Được biết, toàn bộ 5.000 vé đã nhanh chóng tìm được chủ nhân qua những chương trình tặng vé công khai, vừa dễ, vừa vui do ngân hàng tổ chức.

Đây không chỉ là sự kiện âm nhạc mang tính giải trí, mà là một trải nghiệm tinh thần đỉnh cao, đầy xúc cảm dành cho cộng đồng yêu nhạc mà VPBank đã ghi dấu ấn như một người bạn đồng hành tận tâm, hiểu lòng người hâm mộ

VPBank tiên phong với sứ mệnh Thịnh vượng Tinh thần, vươn tới đẳng cấp của những ngân hàng toàn cầu

Thực ra trên thế giới, nhiều ngân hàng lớn cũng rất tâm huyết với những chiến dịch tài trợ cho các lễ hội âm nhạc như VPBank. Những sự kiện này không chỉ giúp các ngân hàng xây dựng hình ảnh thương hiệu mà còn là cơ hội để tạo ra trải nghiệm độc quyền và đặc sắc và gắn kết với khách hàng và công chúng thông qua tình yêu âm nhạc và các giá trị cảm xúc sâu sắc vượt xa âm nhạc.

“Việc các thương hiệu lớn sử dụng âm nhạc trong xây dựng thương hiệu giúp tăng sự nhận biết thương hiệu, tạo ra trải nghiệm và kết nối cảm xúc sâu sắc với khách hàng như Apple Music Festival, Pepsi Super Bowl halftime show, Citi Sound Vault, hay Việt Nam có VPBank tiên phong trong việc xây dựng thương hiệu qua các sự kiện, lễ hội âm nhạc” - Ông Nguyễn Tiến Huy, Tổng giám đốc tổ hợp Tiếp thị sáng tạo Pencil Group chia sẻ.

Light Up Việt Nam – sự kiện âm nhạc thắp sáng VPBank. Ảnh: VPB
Light Up Việt Nam – sự kiện âm nhạc thắp sáng VPBank. Ảnh: VPB

Với VPBank, đây không phải lần đầu thương hiệu mang đến cho cộng đồng những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao. Là ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam, VPBank ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng thông qua các sự kiện âm nhạc đẳng cấp quốc tế từ 2014 đến nay với những tên tuổi lừng lẫy như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015), Paris Ballet (2016) và Thomas Anders (ban nhạc Modern Talking - 2016)...

Giải chạy VPIM 2023 mang ý nghĩa “thịnh vượng thể chất” đã thu hút hơn 11.000 vận động viên. Ảnh: VPB
Giải chạy VPIM 2023 mang ý nghĩa “thịnh vượng thể chất” đã thu hút hơn 11.000 vận động viên. Ảnh: VPB

Và ngân hàng này cũng không chỉ đồng hành cùng âm nhạc. Với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng", VPBank đã không ngừng kiến tạo và lan tỏa những giá trị thịnh vượng tinh thần, thể chất và cộng đồng đến với người Việt bằng cách kết nối giá trị văn hóa, tinh thần của thế giới như: mua bản quyền World Cup 2022 trị giá 100 tỷ VNĐ, tổ chức giải chạy phi lợi nhuận VPBank Hanoi International Marathon 2023 với gần 11.000 vận động viên tham dự; hay những chiến dịch thiên nguyện thiết thực như tặng sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi vì dịch bệnh, xây dựng hơn 30 điểm trường trên cả nước trong năm học vừa qua, và hỗ trợ giảm tỉ lệ tử vong của trẻ sơ sinh tại Việt Nam…với tổng số tiền lên tới gần 1.400 tỉ đồng.

Bên cạnh vị thế ngân hàng hàng đầu Việt Nam, VPBank với hướng đi riêng hướng tới sự nhân văn, bền vững và vì cộng đồng đang vươn tới hình ảnh của một ngân hàng đẳng cấp quốc tế, tiếp tục tạo ra dấu ấn độc đáo của mình với nỗ lực trở thành người đồng hành, kết nối các giá trị văn hoá tinh thần sâu sắc, mang đến những đặc quyền độc nhất vô nhị cho khách hàng mà ở Việt Nam chưa có ngân hàng nào làm được.

Ngọc Anh
TIN LIÊN QUAN

VPBank tiên phong cấp vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Ngọc Anh |

Không cần tài sản đảm bảo, hồ sơ vay đơn giản, doanh nghiệp vừa và nhỏ dễ dàng tiếp cận nguồn vốn tín chấp từ VPBank để giải bài toán vốn lưu động phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh

“Say 2!” với Westlife cùng VPBank

Ngọc Anh |

Nếu bạn hâm mộ Westlife mà chưa kịp mua vé trên Ticketbox, đừng quá lo lắng, VPBank sẽ “bật mí” cho bạn vô vàn cơ hội khác để có thể sở hữu tấm vé đêm nhạc vừa nhanh vừa dễ dàng.

Nhận chuyến đi Mỹ miễn phí khi giao dịch chứng khoán tại VPBankS

Ngọc Anh |

VPBank Securities (VPBankS) – Công ty chứng khoán duy nhất thuộc hệ sinh thái VPBank triển khai chương trình ưu đãi “Đi Mỹ Free – Đầu tư Easy” với nhiều giải thưởng hấp dẫn, trong đó có chuyến du lịch Mỹ 7 ngày 6 đêm miễn phí nhằm tri ân khách hàng dịp cuối năm.

TTCP đề nghị Bộ Công an điều tra nhiều dự án bất động sản

CAO NGUYÊN |

Thanh tra Chính phủ đề nghị Bộ Công an tiếp nhận hồ sơ, tài liệu để điều tra sai phạm tại một số dự án liên quan đến bất động sản tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Sẽ tăng món ăn cho học sinh sau khi phụ huynh than phiền

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Sau khi một phụ huynh lên Facebook than phiền suất ăn trưa của con ở Trường Albert Einstein ít thức ăn, nhà trường đã tiếp thu và sẽ tăng thêm món ăn.

Trực tiếp bóng chuyền Thanh Thúy và Kuzeyboru - Vakifbank

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Kuzeyboru của Trần Thị Thanh Thúy gặp đội Vakifbank tại giải bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ, diễn ra lúc 18h00 ngày 12.10.

Hàng trăm học sinh bật khóc khi thầy giáo chuyển trường

VIÊN NGUYỄN |

Hàng trăm học sinh ở Trường Phổ thông dân tộc bán trú TH&THCS Sơn Liên, huyện Sơn Tây, Quảng Ngãi - bật khóc khi thầy Nguyễn Ngọc Duy (38 tuổi) chuyển trường.

Xây nhà ở khu tái định cư 300 tỉ đồng sát Quốc lộ 51

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Các hộ dân di dời để xây dựng đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đã bắt đầu xây dựng nhà cửa tại khu tái định cư Long Đức ở huyện Long Thành.

VPBank tiên phong cấp vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Ngọc Anh |

Không cần tài sản đảm bảo, hồ sơ vay đơn giản, doanh nghiệp vừa và nhỏ dễ dàng tiếp cận nguồn vốn tín chấp từ VPBank để giải bài toán vốn lưu động phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh

“Say 2!” với Westlife cùng VPBank

Ngọc Anh |

Nếu bạn hâm mộ Westlife mà chưa kịp mua vé trên Ticketbox, đừng quá lo lắng, VPBank sẽ “bật mí” cho bạn vô vàn cơ hội khác để có thể sở hữu tấm vé đêm nhạc vừa nhanh vừa dễ dàng.

Nhận chuyến đi Mỹ miễn phí khi giao dịch chứng khoán tại VPBankS

Ngọc Anh |

VPBank Securities (VPBankS) – Công ty chứng khoán duy nhất thuộc hệ sinh thái VPBank triển khai chương trình ưu đãi “Đi Mỹ Free – Đầu tư Easy” với nhiều giải thưởng hấp dẫn, trong đó có chuyến du lịch Mỹ 7 ngày 6 đêm miễn phí nhằm tri ân khách hàng dịp cuối năm.