Meey Land lần thứ hai lọt Top 10 nhà cung cấp dịch vụ bất động sản dẫn đầu

ĐÌNH TRƯỜNG |

Ngày 10.3, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land được vinh danh trong Top 10 nhà cung ứng dịch vụ Bất động sản (BĐS) tốt nhất năm 2022 do Hiệp hội BĐS Việt Nam, Viện nghiên cứu BĐS Việt Nam và Tạp chí điện tử BĐS Reatimes phối hợp tổ chức bình chọn.

Cùng nhiều tên tuổi lớn tại Việt Nam như CBRE, Savillis, Gelex, Phục Hưng Holdings… Meey Land lần thứ hai liên tiếp được xướng tên tại hạng mục này.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tham gia dự thi được bình chọn bởi hơn 1.000.000 độc giả và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan bao gồm các nhà báo, chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - BĐS của Việt Nam.

Kết quả được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe như năng lực tài chính; khả năng vận hành; kết quả thực hiện các dự án quy mô lớn; thời gian, tiến độ; uy tín thương hiệu….

Bà Nguyễn Thị Thu Quỳnh, Phó Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và quản lý sản phẩm Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land nhận giải thưởng tại Lễ vinh danh (đứng thứ ba từ phải sang). Ảnh: Meey Land.
Bà Nguyễn Thị Thu Quỳnh - Phó Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và quản lý sản phẩm Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (thứ ba, từ phải sang) - nhận giải thưởng tại lễ vinh danh. Ảnh: Meey Land

Nhằm đảm bảo tính khách quan, minh bạch trong quá trình xét chọn, các hồ sơ vào vòng chung khảo sẽ có đoàn thẩm định đến đánh giá và kiểm tra thực tế các dự án, thương hiệu.

Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land - chia sẻ: “Meey Land rất vinh dự khi tiếp tục nhận giải thưởng Top 10 nhà cung ứng dịch vụ BĐS tốt nhất 2022. Trong năm 2023, Meey Land hướng tới mở rộng hợp tác chiến lược với những đối tác lớn ở nhiều lĩnh vực như Gtel Mobile, Gpay… nhằm phát triển các nền tảng số mới mang tính vĩ mô, hứa hẹn sự đột phá trong tương lai gần.

Song song quá trình hoàn thiện cơ cấu tổ chức, cơ chế quản lý vận hành doanh nghiệp với sự đồng hành của PwC Việt Nam. Đội ngũ phát triển dự án của Meey Land nỗ lực hoàn thiện, nghiên cứu để cho ra mắt các sản phẩm/ứng dụng hữu ích nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu của thị trường. Đồng thời, góp phần hiện thực hóa các chính sách chuyển đổi số của Nhà nước trong lĩnh vực BĐS.

Trước bối cảnh khó khăn của nền kinh tế, Meey Land cũng như các doanh nghiệp tại Việt Nam đang phải đương đầu với nhiều khó khăn, thách thức, những giải thưởng như thế này có thể coi là sự động viên và ghi nhận để chúng tôi vững tin, bền trí, tận lực phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai”.

Ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land. Ảnh: Meey Land.
Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land. Ảnh: Meey Land

Meey Land chú trọng đầu tư nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ, trong đó tập trung vào nâng cao tương tác và trải nghiệm khách hàng đa kênh trong suốt quá trình sử dụng với mức chi phí phù hợp.

Bên cạnh đó, không thể tách rời việc xây dựng đội ngũ nhân sự công nghệ có trình độ cao để giải quyết được những vấn đề mà chỉ có ứng dụng công nghệ mới xử lý được đơn cử là sự phân mảnh giữa nguồn cung và cầu, thiếu dữ liệu lịch sử, thiếu minh bạch trong định giá….

Vừa qua, một số sản phẩm/ứng dụng của Meey Land đã ra mắt và bước đầu được đánh giá cao trên thị trường như Ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới - Meey CRM; Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch toàn quốc Meey Map; Cổng thông tin điện tử BĐS trực tuyến 4.0 - Website meeyland.com, App Meey Land; Nền tảng kết nối và hỗ trợ chạy quảng cáo cho người làm BĐS - Meey Ads.

Đây là những ứng dụng có thể tối ưu các thông tin của một BĐS cả về tốc độ cũng như tính chính xác và là công cụ đắc lực hỗ trợ cho nhiều đối tượng khác nhau khi tham gia vào thị trường như chủ đầu tư, khách hàng, người mua, người bán…

Trong tương lai, Meey Land hướng tới hoàn thiện, thêm mới và tối ưu các sản phẩm, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ mới như AI, Big Data, AR/VR, Blockchain…

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Website: https://meeygroup.com/

Email: contact@meeyland.com

SĐT: 0249 999 2999

ĐÌNH TRƯỜNG
TIN LIÊN QUAN

Meey Land và PwC Việt Nam tổ chức hội thảo về cấu trúc vốn doanh nghiệp

ĐÌNH TRƯỜNG |

Ngày 15.2, dưới sự tư vấn của Công ty TNHH PwC Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đã tổ chức thành công Hội thảo nội bộ chuyên đề về Cấu trúc nguồn vốn trong doanh nghiệp đến các cán bộ quản lý và Ban lãnh đạo Meey Land.

Meey Land mở rộng hợp tác, đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số bất động sản

ĐÌNH TRƯỜNG |

Ngày 9.1, tại 105 Nguyễn Tuân (Hà Nội), Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (https://meeyland.com) đồng loạt ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Toàn Cầu (Gtel Mobile JSC) và Công ty Cổ phần Thanh toán G (Gpay) trong việc ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số vào hoạt động thương mại và phát triển nền tảng ví điện tử dành riêng cho lĩnh vực bất động sản (BĐS).

Meey Land chọn “ông lớn” tư vấn chiến lược để phát triển thương hiệu

ĐÌNH TRƯỜNG |

Ngày 16.12, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land và Richard Moore Associates (RMA) đã ký kết thỏa thuận hợp tác. RMA chính thức trở thành đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu cho Meey Land.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Bám trụ trên tuyến phố ngập sâu trong nước sông Hồng

Lan Nhi - Hữu Chánh |

Hà Nội - Phố Thanh Yên (phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang trở thành bến đò di động khi mực nước lũ sông Hồng dâng cao sau những ngày mưa lớn.

Các sông lớn ở Nam Định vượt báo động 3, di dời hơn 12.000 dân

Lương Hà |

Mực nước trên sông Hồng, sông Đáy, sông Đào... đoạn qua Nam Định ngày 11.9 đã vượt mức báo động 3, hơn 12.000 dân tại nhiều huyện, thành phố phải di dời.