Nghệ An: Sôi động thị trường quà tặng phái đẹp ngày 20.10

Quỳnh Trang |

Dịp lễ 20.10 năm nay, thị trường quà tặng nhộn nhịp. Đây cũng là năm đầu tiên người dân được đón lễ này trọn vẹn mà không phải lo lắng về đại dịch như hai năm trước.

Vào ngày 20.10, tại nhiều siêu thị, cửa hàng... lớn nhỏ trên địa bàn TP. Vinh  nhiều mặt hàng dành tặng phái đẹp như dầu gội, sữa tắm, mỹ phẩm, trang sức, quần áo, giày, túi xách... kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Lượng khách tại 1 cửa hàng mỹ phẩm trên đường Nguyễn Văn Cừ (TP. Vinh). Ảnh: Quỳnh Trang
Lượng khách tại 1 cửa hàng mỹ phẩm trên đường Nguyễn Văn Cừ (TP. Vinh). Ảnh: Quỳnh Trang

Bên cạnh hoa tươi, hoa sáp, hoa giấy, hoa tiền..., năm nay có đơn vị tung ra các mẫu hoa lan, hoa hồng dát vàng. Thay vì đúc toàn bộ bằng vàng và bán với giá cao, những người thợ lành nghề chọn cách đúc đồng từ khuôn hoa thật, sau đó đem mạ vàng 24k.

Hoa tươi kết bằng tiền thật đang trở thành xu hướng. Ảnh: Quỳnh Trang
Hoa tươi kết bằng tiền thật đang trở thành xu hướng. Ảnh: Quỳnh Trang

Dịp 20.10 năm nay rơi vào thứ năm, nên anh Dương Mạnh Thành (34 tuổi, phường Hưng Bình, TP. Vinh) dự tính sau khi tan làm sẽ về nhà thay quần áo và chở cả nhà tới nhà hàng để ăn uống, tặng quà cho vợ.

"Bà xã là fan cuồng của nước hoa, nên mình đã đặt mua một lọ nước hoa kèm theo 1 bó hoa  sáp để chúc mừng vợ một ngày lễ thật vui vẻ.  Mấy ngày nay con trai mình cũng vẽ tranh, đến 20.10 mới tặng để làm mẹ bất ngờ", anh Mạnh Thành hào hứng chia sẻ về kế hoạch dành cho vợ tối nay

"Đợt này mình tặng má bộ quần áo mới, một bó hoa bằng tiền, với một cái nồi cơm điện mới. Mẹ mình ở quê một mình lủi thủi, nhận được quà con gái gửi về sẽ vui hơn nhiều”- chị Lê Thanh Hồng (30 tuổi phường Hưng Dũng - TP Vinh) bày tỏ.

Những món quà ý nghĩa giành . Ảnh: Quỳnh Trang
Những món quà ý nghĩa gửi tới bà và mẹ nhân dịp 20.10. Ảnh: Quỳnh Trang

Nếu như gần sát hoặc vào ngày 20.10 nhiều khách hàng mới tất bật đi mua quà tặng cho người mình thương, thì hiện nay nhiều chủ doanh nghiệp cho biết đã đặt quà từ lâu và bắt đầu gửi đến đối tác, khách hàng...

Vào đúng ngày 20.10, không ít doanh nghiệp cũng đã có kế hoạch tặng quà cho các nhân viên nữ, tổ chức tiệc để gắn kết các thành viên trong công ty.

Là phái nữ, vừa tặng quà vừa được nhận quà vào các dịp đặc biệt, chị Nguyễn Thu Trang (40 tuổi, kinh doanh vật liệu xây dựng) chia sẻ:

"Mình nhận ra có rất nhiều người  luôn tỏ ra thờ ơ, nói không cần người yêu, chồng hay con tặng quà 20.10. Thực ra nhiều khi cũng trông chờ, cho dù đó là chai dầu gội, thỏi son, cái áo... hay một cành hoa hồng thì họ đều cảm thấy rất vui. Lúc đấy món quà bao nhiêu không quan trọng bằng việc họ biết mình được quan tâm".

Quỳnh Trang
TIN LIÊN QUAN

Nghệ An: Biểu dương 40 bông hoa đẹp của ngành giáo dục

NGUYỄN VĂN AN |

Ngày 17.10, Công đoàn ngành giáo dục Nghệ An tổ chức biểu dương nữ cán bộ quản lý, nữ chủ tịch công đoàn tiêu biểu giai đoạn 2019 – 2022.

2 mức thu học phí trong 1 lớp: Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An lên tiếng

QUANG ĐẠI |

Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đã lên tiếng giải thích về tình trạng một lớp thu 2 mức học phí khác nhau.

Bộ đội Biên phòng Nghệ An giúp dân vùng lũ ổn định cuộc sống

Quỳnh Trang |

Sau trận lũ quét lịch sử xảy ra trên địa bàn huyện Kỳ Sơn, lực lượng bộ đội biên phòng Nghệ An đang nỗ lực giúp nhân dân vùng lũ ổn định cuộc sống.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.