Nhiều quán cafe đã sẵn sàng "ăn theo" World Cup 2018

Đình Đạt- Kỳ Duyên |

Để đáp ứng nhu cầu xem các trận bóng ở giải đấu World Cup 2018, nhiều cửa hàng cafe ở Hà Nội đã bắt đầu rục rịch kế hoạch chiếu phát trên các màn hình lớn.

Một ngày trước sự kiện khai mạc giải bóng đá lớn nhất hành tinh, không khí sôi động đã tràn về với những người hâm mộ bóng đá. Không ít quán cafe trên địa bàn thành phố Hà Nội đã xuất hiện cờ 32 đội tuyển, biểu tượng World Cup 2018- sói Zabivaka được trang trí, các màn hình cỡ lớn đã được cài đặt… phục vụ nhu cầu cho người hâm mộ môn thể thao vua.

 
 Không khí World Cup 2018 vô cùng sôi động. Ảnh: Kỳ Duyên

Chị Lê Thị Lê Na (chủ quán Rio Cafe) chia sẻ: “Tôi mở dịch vụ xem bóng đá cho người hâm mộ rất lâu rồi nên cũng có chút ít kinh nghiệm. Vào giải đấu lần này, quán đã kịp chuẩn bị xong các thiết bị như màn chiếu để phục vụ người hâm mộ thể thao”.

 
 Màn chiếu lớn đã được lắp đặt.

Trong khi đó, một cơ sở kinh doanh khác lại tổ chức xem bóng dưới hình thức vé phiếu. Mỗi tấm vé, người tham dự sẽ được lựa chọn một đồ uống và một đồ ăn ngọt kèm với phí nằm trong khoảng từ 30.000- 50.000 đồng. Anh Trần Đức Hoàng (Noc Cafe) cho biết: “Với phương thức này, tôi sẽ dự trù số người tham gia xem ở mỗi trận đấu để chuẩn bị cơ sở vật chất được tốt nhất”.

 
 Anh Hoàng (tay trái) cho biết nhiều phương án để đảm bảo an ninh.

Anh cũng cho biết, với trận đấu kinh điển, lượng người hâm mộ của 2 đội lớn tương đương nhau, quản lí sẽ lên phương án sắp xếp khu vực xem bóng cho mỗi đội. Điều này để đảm bảo an ninh được tốt nhất, tránh xảy ra xô xát.

Một tiểu thương khác còn tỏ ra nhanh nhạy hơn khi kết hợp với các hội nhóm hâm mộ đội tuyển, qua đó làm những chương trình đặc biệt tùy theo yêu cầu phía cổ động viên.

 
 

Đa số các chủ cửa hàng đều cho biết sẽ phục vụ nhu cầu tất cả 64 trận đấu cho người xem. Theo dự báo, từ nay đến hết mùa giải, các chủ hàng sẽ bung ra nhiều dịch vụ nhằm "ăn theo" sự kiện bóng đá được quan tâm nhiều nhất hè này.

Đình Đạt- Kỳ Duyên
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.