Hải Phòng:

Nam thanh niên chết trong tư thế bị trói, đầu bịt túi nilon có thể đã tự tử

Tiến Nguyễn |

Người dân phát hiện phòng trọ của nam sinh có mùi hôi thối nồng nặc, nghĩ có chuyện chẳng lành nên phá cửa vào nhà thì phát hiện nam sinh đã tử vong trong tư thế tay bị trói, đầu bịt túi nilon.

Sáng 9.6, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo CATP Hải Phòng xác nhận – Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) – CATP Hải Phòng đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ cái chết bí ẩn của một nam sinh trong nhà trọ ở phường Đằng Giang (Ngô Quyền)

Trước đó, chiều tối 8.6, người dân sinh sống trong ngõ 89 (đường Văn Cao, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng), thấy có mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ phòng trọ của một nam sinh nên phá cửa, kiểm tra. Vừa mở cửa ra, đập vào mắt mọi người là cảnh tượng rùng rợn, nam sinh viên đã tử vong trong tư thế tay bị trói, đầu bịt túi ni lon.

Sự việc nhanh chóng được báo cáo CAQ Ngô Quyền và các cơ quan chức năng. Nạn nhân sau đó được xác định là anh Võ Đức Định (SN 1995, ở TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Được biết, thời gian gần đây, anh Định đến Hải Phòng thuê nhà trọ để học thêm tiếng Anh và làm thêm.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, không phát hiện dấu vết của tác động ngoại lực. Rất có thể, nạn nhân đã tự khóa cửa bên trong, sau đó luồn qua khe khóa cửa bên ngoài và trùm túi nilon lên đầu, rồi tự trói tay mình lại.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, các cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể của nạn nhân cho gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương.

 

Tiến Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Hiện trạng xuống cấp của sân Thống Nhất trước khi cải tạo

Thanh Vũ |

TPHCM - Sân vận động Thống Nhất đang xuống cấp và sắp được thi công cải tạo với kinh phí 149 tỉ đồng.