Thị trường 24h: VN-Index chìm trong sắc đỏ, Thế Giới Di Động liên tiếp đóng cửa hàng

Đỗ Phương |

VN-Index chìm trong sắc đỏ; Thế Giới Di Động liên tiếp đóng cửa hàng bán điện thoại..., là những tin chính có trong tin tức thị trường ngày hôm nay.

Bán tháo cuối phiên, VN-Index về dưới 1.020 điểm

Thị trường tiếp tục ghi nhận một phiên giao dịch giảm mạnh, kéo VN-Index về dưới 1.020 điểm.
Thị trường tiếp tục ghi nhận một phiên giao dịch giảm mạnh, kéo VN-Index về dưới 1.020 điểm.
Theo VNExpress, chốt phiên giao dịch ngày 21.5, VN-Index giảm 25,56 điểm (tương đương 2,46%), còn 1.015 điểm. Trên sàn Hà Nội, cả hai chỉ số chính là HNX-Index và UPCOM-Index cũng chìm trong sắc đỏ với mức giảm lần lượt là 1,33% và 0,83%.

Biên độ giữa giá mở cửa và đóng cửa bị kéo dãn do ảnh hưởng chính của nhóm bluechip. Trong khi đó, thanh khoản tiếp tục sụt giảm vì thị trường giao dịch chưa tới 4.500 tỷ đồng. Nếu loại trừ giao dịch thỏa thuận, thanh khoản đã về dưới mức 4.000 tỷ.

Thế Giới Di Động liên tiếp đóng cửa hàng bán điện thoại

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Công ty cổ phần Thế giới Di Động (mã CK: MWG) vừa công bố báo cáo hoạt động 4 tháng đầu năm với tốc độ tăng trưởng cao về cả doanh thu và lợi nhuận. Tuy nhiên, số lượng cửa hàng Thế Giới Di Động tiếp tục sụt giảm. 

Theo báo cáo này, quy mô chuỗi đến cuối tháng 4 còn 1.065 cửa hàng, giảm 6 cửa hàng so với cuối tháng 1. Tính chung 4 tháng đầu năm, Thế Giới Di Động đã đóng cửa 7 cửa hàng, lần đầu tiên sau nhiều năm liên tiếp mở rộng quy mô.

Chủ tịch Tập đoàn LG qua đời

Chủ tịch Tập đoàn LG, ông Koo Bon Moo. Ảnh: Reuters.
Chủ tịch Tập đoàn LG, ông Koo Bon Moo. Ảnh: Reuters.
Theo Reuters, chủ tịch Tập đoàn LG, ông Koo Bon Moo, đã qua đời vào hôm 20.5 sau một năm chiến đấu với bệnh tật.

Trong hơn 20 năm điều hành, ông Koo Bon Moo đã giúp tập đoàn lớn thứ tư Hàn Quốc trở thành một thương hiệu toàn cầu, mở rộng đế chế kinh doanh tập trung vào ba lĩnh vực chủ chốt, bao gồm điện tử tiêu dùng, hóa chất và viễn thông.

Trước khi Chủ tịch Koo qua đời, LG đã thành lập một công ty cổ phần nhằm hợp lý hóa cơ cấu sở hữu và bắt đầu quá trình kế thừa. Ông Koo đã cử con trai nuôi là ông Koo Kwang Mo, 40 tuổi, kế nhiệm mình dẫn dắt tập đoàn.

Đỗ Phương
TIN LIÊN QUAN

Thị trường 24h: Vụ Grab mua lại Uber chính thức bị điều tra; Lộ diện chủ nhân giải Vietlott 304 tỉ đồng

Đ.P |

Vụ Grab mua lại Uber chính thức bị điều tra; Lộ diện chủ nhân nhận giải Vietlott 304 tỉ đồng; Trung Quốc bác tin muốn mua thêm 200 tỷ USD hàng Mỹ..., là những tin chính có trong tin tức thị trường ngày hôm nay.

Thị trường 24h: Vụ Grab mua lại Uber có dấu hiệu sai phạm; Quyết tăng kịch khung thuế xăng dầu

Đ.P |

Vụ Grab mua lại Uber có dấu hiệu sai phạm; Chính phủ quyết tăng kịch khung thuế môi trường với xăng dầu; Tiêu hủy 3 tấn thuốc bảo vệ thực vật “kịch độc” suýt tràn ra thị trường..., là những tin chính có trong tin tức thị trường ngày hôm nay 16.5.

Thị trường 24h: Ngân sách nhà nước nợ Quỹ BHXH trên 22.000 tỉ đồng

Đỗ Phương |

Thanh tra Chính phủ kiến nghị thu hồi 5.000 m2 đất vàng Sài Gòn; Quấy rối người tiêu dùng, FE Credit sẽ bị thanh tra..., là những tin chính có trong tin tức thị trường hôm nay

Vi phạm tại dự án khu đô thị mới Hạ Đình khắc phục đến đâu?

Nhóm Phóng viên |

Như Lao Động đã thông tin, chủ đầu tư dự án khu đô thị mới Hạ Đình để xảy ra việc làm mất bản vẽ cơ sở, chậm thực hiện nhà ở xã hội, nhà trẻ, khu khám bệnh.

Huấn luyện viên Nam Định: Chúng tôi cần cải thiện tấn công

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt cho rằng Thép Xanh Nam Định cần phải cải thiện khâu tấn công.

Giờ thứ 9: Chia ly để hạnh phúc - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Người đàn ông đã có vợ nhưng lại có tình cảm với một cô gái trẻ. Họ yêu nhau trong bóng tối và rắc rối xảy đến khi cô gái bỗng nhiên có bầu.

Tiễn biệt PGS Đặng Bích Hà về với Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Vương Trần |

Hạnh phúc lớn nhất cuộc đời của PGS Đặng Bích Hà là gắn bó với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, làm hậu phương vững chắc, để Đại tướng chuyên tâm việc nước, việc quân.

Nhánh hầm chui ở cửa ngõ phía Nam TPHCM trước ngày thông xe

ANH TÚ - NGỌC ÁNH |

TPHCM - Nhánh hầm chui HC2 (hướng từ Quận 7 đi huyện Bình Chánh) thuộc nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ sẽ thông xe vào ngày 30.9.