Tin kinh tế nóng: Con Cưng tuyên bố tặng 1 tỷ đồng cho ai tìm ra hàng không chính hãng

Tu Anh |

15.000 tài xế taxi đình công phản đối Uber tại Tây Ban Nha; Con Cưng tuyên bố tặng 1 tỷ đồng cho ai tìm ra hàng không chính hãng; Vàng tiếp tục giảm dù nằm dưới đáy... là những tin chính trong tin kinh tế nóng tối 29.7.

15.000 tài xế taxi đình công phản đối Uber tại Tây Ban Nha

 
 
Ngày 28.7, khoảng 15.000 tài xế taxi ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha đã đình công nhằm phản đối tình trạng cạnh tranh không công bằng từ các đối thủ Uber và Cabify, AFP đưa tin.

Theo thông tin từ Liên đoàn taxi Madrid, tất cả tài xế taxi thủ đô đã tham gia đình công để bày tỏ sự ủng hộ đối với đồng nghiệp ở Barcelona. Cơ quan này cũng cảnh báo làn sóng đình công sẽ lan sang nhiều thành phố khác. 

Giá Bitcoin tăng nhẹ

 
 
So với 24 giờ trước, giá Bitcoin hôm nay tiếp tục tăng trưởng 0,85%, đạt 8.250 USD, tiếp tục duy trì mức cao trong khoảng 2 tháng qua.

Tốc độ trên giúp vốn hóa thị trường tăng nhẹ, đạt 141,7 tỷ USD và thị phần trong thế giới tiền ảo đạt 47,4%.

Khối lượng trao đổi trong ngày sụt giảm mạnh và quay về mức rất thấp với 4 tỷ USD, tạo ra viễn cảnh tăng trưởng kém bền vững cho Bitcoin. Trong rất nhiều ngày qua, chỉ số này liên tục rơi về mức thấp và hiếm khi chạm tới con số 6-7 tỷ USD.

Con Cưng tuyên bố tặng 1 tỷ đồng cho ai tìm ra hàng không chính hãng

 
 
Ngày 28.7, Công ty Cổ phần Con Cưng (Con Cưng) chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ bầu và bé đã phát đi thông báo về việc sẽ tặng một khoản tiền trị giá 1 tỷ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện công ty nhập hàng không chính hãng.

Động thái này, như Con Cưng nêu trong thông cáo, "để khẳng định cho thông điệp này" rằng Con Cưng có đầy đủ 100% chứng từ, hóa đơn nhập hàng chính hãng của mọi nhãn hàng từ các nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp. 

Giá vàng hôm nay 29.7: Nằm dưới đáy và tiếp tục giảm

 
 
Giá vàng hôm nay 29.7 vẫn tiếp tục giảm nhẹ trong bối cảnh nhiều thông tin kinh tế đang hỗ trợ đồng bạc xanh tăng giá.

Hợp đồng vàng giao tháng 8 trên sàn Comex của New York Mercantile Exchange tăng nhẹ 0,1% lên 1.223,46 USD/ounce.

Tuần qua giá vàng đi xuống lơ lửng gần mức thấp nhất trong 12 tháng do đồng USD tăng mạnh. Đồng USD đang được hỗ trợ bởi khả năng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) tiếp tục nâng lãi suất và chính sách bảo hộ thương mại của Tổng thống Donald Trump.

Tu Anh
TIN LIÊN QUAN

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.

6 lần thu hồi đất bất thành của chính quyền TP Thái Nguyên

Lam Thanh |

Thái Nguyên - Dù các cơ quan chức năng có hàng loạt thông báo yêu cầu di dời tài sản, bàn giao lại đất nhưng Trung tâm Nông nghiệp công nghệ cao vẫn phớt lờ.

Tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% giúp người lao động yên tâm

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân là mong mỏi của rất nhiều người lao động.

Barcelona mất người, thua trận ra quân tại Champions League

tam nguyên |

Eric Garcia sớm nhận thẻ đỏ khiến Barcelona không thể có điểm trên sân AS Monaco.

Nỗ lực định hình tên tuổi từ cái bóng “ngôi sao nhí”

Ngọc Dủ |

Thị trường nhạc Việt từng có không ít sân chơi dành cho các tài năng nhí, nổi bật trong số đó phải kể đến Thần tượng âm nhạc nhí, Giọng hát Việt nhí... Đây được xem là bệ phóng cho không ít tài năng trẻ phát triển và theo đuổi sự nghiệp của mình.

Bên trong những ngôi nhà tạm vùng rốn lũ Mường Pồn

THANH BÌNH - QUANG ĐẠT |

Điện Biên - Trong khi chờ tái định cư sau lũ quét từ gần 2 tháng trước, nhiều người dân vùng rốn lũ Mường Pồn đang phải dựng lên những ngôi nhà tạm.