Loại nước hỗ trợ đốt cháy chất béo, giúp giảm mỡ bụng

Hải Anh (T/H) |

Nước quế là một trong những loại nước dễ làm, không đắt tiền mà hiệu quả cao đối với ai muốn giảm mỡ bụng.

Quế mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó có đặc tính kháng khuẩn và có thể hỗ trợ đốt cháy chất béo. Quế cũng giúp tăng cường khả năng trao đổi chất, giữ mức insulin trong tầm kiểm soát.

Cách làm nước quế cũng đơn giản: Dùng thanh quế hoặc quế bột, ngâm trong nước sôi khoảng 10 phút là có thể uống. Có thể thêm mật ong cho vừa khẩu vị. Nước quế có thể uống giữa các bữa ăn hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ để hỗ trợ đốt cháy chất béo.

Bên cạnh nước quế, nước lọc cũng là loại nước tăng lượng calo đốt cháy nếu uống đủ. Nước lọc là loại đồ uống không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Uống đủ nước cũng giúp bụng phẳng nhanh hơn bằng cách tăng lượng calo đốt cháy. Nghiên cứu cho thấy, có thể tăng 24-30% năng lượng tiêu hao lúc nghỉ ngơi trong vòng 10 phút sau khi uống nước.

Tuy nhiên dùng loại đồ uống gì thì cũng cần chú ý tới việc duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. Muốn giảm cân hiệu quả và nhanh chóng hơn, hãy kết hợp giữa ăn uống và vận động hợp lý.

Hải Anh (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Những công thức kết hợp gừng và chanh giúp giảm cân cực nhanh

HÀN LÂM (THEO STEP TO HEALTH) |

Gừng và chanh đều có đặc tính thúc đẩy quá trình loại bỏ chất béo, hỗ trợ giảm cân nhanh.

Ăn gì giúp bảo vệ tim mạch

Hải Anh (T/H) |

Ngoài quả bơ có chứa phytosterol giúp điều chỉnh lượng cholesterol xấu, góp phần bảo vệ trái tim thì còn những loại trái cây và thực phẩm khác cũng góp phần bảo vệ tim mạch.

Tránh những sai lầm khi gập bụng kiểu đạp xe để giảm mỡ bụng hiệu qủa

My Lê (Theo Healthshots) |

Tập gập bụng kiểu đạp xe không đúng cách sẽ không giúp bạn giảm mỡ bụng. Làm đúng và tránh những sai lầm sau.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.