Theo đó, chiến lược mới của Central Group Việt Nam và Big C tiếp tục đầu tư thêm các trung tâm thương mại mới và nâng cấp các siêu thị Big C hiện hữu trở thành các trung tâm thương mại bán lẻ cao cấp, hiện đại nhằm đem đến một không gian mua sắm tiện nghi và thân thiện hơn cho khách hàng.
Cụ thể, đối với các dự án nâng cấp các siêu thị Big C, từ nay đến năm 2021, Central Group Việt Nam và Big C sẽ đầu tư khoảng 30 triệu đô la để nâng cấp 13 trung tâm bán lẻ Big C (trong tổng số 34 đại siêu thị Big C hiện hữu trên toàn quốc), thành các trung tâm thương mại lớn hơn về quy mô và diện tích. Với sự đầu tư có chiều sâu, những trung tâm thương mại mới này sẽ có sự thay đổi lớn, toàn diện với nhiều tiện ích tiên tiến hơn.
M.TH