Sôi nổi giải bóng đá nam công nhân, viên chức, lao động tỉnh Bắc Giang

Quế Chi |

Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam công nhân, viên chức, lao động tỉnh lần thứ III năm 2020.

Tham dự giải có 19 đội bóng đến từ liên đoàn lao động các huyện, thành phố và công đoàn ngành, Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh và các công đoàn cơ sở trực thuộc. 19 đội bóng được chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra các đội vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết.

Sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa Công đoàn Giáo dục tỉnh và Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Giải đấu dự kiến diễn ra từ ngày 18.10 đến 15.11. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Bắc Giang lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025.

Giải đấu được tổ chức nhằm mục đích động viên, khuyến khích và phát triển phong trào thể dục thể thao góp phần nâng cao sức khỏe, trí tuệ, ý thức tổ chức, tính tập thể của công nhân viên chức lao động phục vụ nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị doanh nghiệp; đồng thời tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh, tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên công nhân viên chức lao động trong toàn tỉnh có cơ hội được giao lưu, học hỏi.

Quế Chi
TIN LIÊN QUAN

Giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia 2020: Nốt trầm mang tên Phong Phú Hà Nam

PHẠM ĐÌNH |

Lượt đi giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2020, điểm nhấn là phản ứng không đẹp của đội Phong Phú Hà Nam.

HPL-S8 và giá trị đặc biệt của giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc

ĐĂNG HUỲNH |

Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC Motor Khu vực phía Bắc (HPL-S8) đánh dấu giá trị đặc biệt của bóng đá phong trào Việt Nam.

Công đoàn ngành giáo dục vô địch giải bóng đá nữ đoàn viên

PHÚC ĐẠT |

Công đoàn ngành giáo dục Thừa Thiên Huế vừa giành chức vô địch Giải bóng đá nữ đoàn viên, công nhân lao động.

Bánh mì Sài Gòn ngon tới mức khách Tây muốn ăn 7 chiếc liền

Đan Thanh |

TPHCM - Bánh mì Bảy Hổ mở bán hơn 90 năm qua được thực khách địa phương và quốc tế yêu thích nhờ hương vị và giá cả phải chăng.

Bên trong Cung Thiếu nhi hiện đại bậc nhất Hà Nội

Tùng Giang |

Cung Thiếu nhi Hà Nội là một trong những công trình lớn, hiện đại và được khánh thành chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?

Nước mắt ngày chia tay chiến sĩ bộ đội tại vùng lũ Yên Bái

Trần Bùi |

Sáng 22.9, người dân Yên Bái đổ ra đường, bịn rịn tiễn đoàn Bộ đội Cụ Hồ hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ bà con vùng lũ.

Đại gia Đức An bị yêu cầu trả hơn 31 tỉ cho cựu siêu mẫu

Anh Tú |

Cục Thi hành án dân sự TPHCM vừa có thông báo về thi hành án gửi cho ông Nguyễn Đức An, yêu cầu thanh toán cho cựu siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ) hơn 31 tỉ đồng.