Tuyên truyền pháp luật cho công nhân lao động ở trọ

LĐLĐ huyện Yên Dũng |

- Liên đoàn Lao động huyện Yên Dũng phối hợp với Nhà Văn hoá Lao động tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức Chương trình tuyên truyền, tư vấn pháp luật và giao lưu văn nghệ cho gần 200 công nhân lao động và chủ nhà trọ tại thôn Nội - xã Nội Hoàng.

Tại chương trình, công nhân lao động được tuyên truyền về các nội dung thi hành pháp luật. Đồng thời công nhân lao động được trực tiếp trao đổi, giải đáp các thắc mắc các vấn đề có liên quan. Cùng với đó là đan xen các tiết mục giao lưu văn nghệ đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi tại chương trình.

Thông qua chương trình nhằm tuyên truyền cho công nhân lao động tại khu nhà trọ nắm bắt, hiểu sâu hơn quyền lợi của người lao động, nâng cao hiểu biết về pháp luật Lao động. Đồng thời qua đó giúp công nhân lao động có buổi giao lưu văn nghệ thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho công nhân lao động tại khu nhà trọ.

LĐLĐ huyện Yên Dũng
TIN LIÊN QUAN

Tuyên truyền pháp luật bằng loa truyền thanh tại nơi làm việc

Lương Hà |

Bên cạnh việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động (NLĐ), một trong những hoạt động nổi bật được các cấp Công đoàn tỉnh Thái Bình nỗ lực thực hiện là hoạt động tuyên truyền, tư vấn pháp luật, hỗ trợ pháp lý liên quan đến chế độ chính sách cho NLĐ.

Công đoàn Hòa Bình tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT cho người lao động

Minh Nguyễn |

Ngày 21.8, LĐLĐ tỉnh Hòa Bình phối hợp với BHXH tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế  (BHYT) cho 100 công nhân lao động tại Công ty Cổ phần Sơn Thủy.

Tuyên truyền về Luật giao thông cho đoàn viên, người lao động

PHONG ĐIỀN |

Ngày 20.8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Đắk Nông phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh và Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền, vận động về bảo đảm trật tự ATGT cho gần 200 cán bộ, công nhân, viên chức lao động trên địa bàn huyện Đắk R’lấp.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.