Bình Phước: Trao “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Vỹ Nhi |

Sáng ngày 6.9.2019 tại ấp 9 xã Lộc Thái, Liên đoàn Lao động huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước tổ chức lễ bàn giao “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Thu Hằng thuộc Công đoàn cơ sở xã Lộc Khánh.

Căn nhà được xây dựng với diện tích 120 m2, kết cấu nền xi măng, vách tường, cửa sắt, mái tôn. Kinh phí xây dựng 114.426.000 đồng, trong đó Quỹ Xã hội Công đoàn hỗ trợ là 40.000.000 đồng, phần còn lại do tích lũy của gia đình.

Tại buổi lễ, lãnh đạo LĐLĐ huyện, lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể xã Lộc Khánh đã tặng quà và chúc mừng gia đình đoàn viên Nguyễn Thu Hằng từ nay có chỗ ở ổn định, an tâm công tác và phát triển kinh tế gia đình tốt hơn.

Đoàn viên Nguyễn Thu Hằng bày tỏ sự vui mừng, cảm ơn sự quan tâm của LĐLĐ huyện, cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể ở địa phương đã hỗ trợ, sẻ chia để gia đình có được ngôi nhà mới; là nguồn động viên to lớn đối với gia đình, tạo điều kiện cho gia đình ổn định và yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đây là dịp để LĐLĐ huyện thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động; giúp cho đoàn viên gắn bó với tổ chức công đoàn hơn; tạo điều kiện cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; động viên họ vươn lên trong cuộc sống, yên tâm trong công tác, đóng góp cho sự phát triển của đơn vị, địa phương.

Vỹ Nhi
TIN LIÊN QUAN

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.

Lý do bà chủ Xuyên Việt Oil chiếm dụng được 219 tỉ đồng

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil bị cáo buộc không nộp 219 tỉ đồng tiền Quỹ Bình ổn giá xăng dầu cho Nhà nước.

Nhiều mặt hàng tỉ USD của Việt Nam băng băng sang đất Mỹ

Cường Ngô |

Trong 8 tháng năm 2024, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Mỹ đạt 87,7 tỉ USD, tăng trưởng mạnh cả ở chiều xuất khẩu, nhập khẩu.

Hồ thủy điện lớn nhất miền Nam tăng xả lũ gấp đôi, mở 3 cửa

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Hồ Thủy điện Trị An tiếp tục xả lũ qua đập tràn với lưu lượng tăng từ 320m3/giây đến 480m3/giây vào ngày mai 24.9.