LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh làm việc và hỗ trợ nhiều giáo viên tại Cao Bằng

Nông Quyên |

Ngày 4.12, đoàn của LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm, làm việc và trao kinh phí hỗ trợ giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.

Theo đó, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố Hồ Chí Minh do bà Lê Thị kim Thủy - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố làm trưởng đoàn đến thăm, làm việc và trao kinh phí hỗ trợ đoàn viên công đoàn là giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi là việc ông Phạm Đức Khôi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng đã chia sẻ tình hình hoạt động của LĐLĐ tỉnh Cao Bằng trong thời gian qua.

Năm 2023, LĐLĐ tỉnh Cao Bằng tiếp tục tập trung phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở tại các doanh nghiệp; tiếp tục phát huy vai trò công đoàn trong chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho công nhân, người lao động, đặc biệt quan tâm chăm lo, hỗ trợ cơ sở vật chất cho các điểm trường, nhà bán trú cho học sinh, nhà công vụ cho giáo viên.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh đã thông tin, chia sẻ một số hoạt động nổi bật của LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh và mong muốn 2 đơn vị thường xuyên trao đổi, hỗ trợ trong hoạt động công đoàn trong những năm tiếp theo.

Nhân dịp này, LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh đã trao 130 triệu đồng và 25 suất quà hỗ trợ đoàn viên công đoàn là giáo viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc tỉnh Cao Bằng.

Nông Quyên
TIN LIÊN QUAN

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024 của học sinh, giáo viên một số tỉnh thành

TRÀ MY |

Hiện nay, nhiều tỉnh, thành phố đã ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2023 - 2024 với học sinh các cấp, trong đó có nội dung về Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Giáo viên miền núi mong cải cách tiền lương, công nhân chờ nhà ở xã hội

VIÊN NGUYỄN |

Quảng Ngãi - Đời sống của giáo viên tại miền núi, công nhân lao động ở Quảng Ngãi còn gặp nhiều khó khăn, trăn trở. Đoàn viên công đoàn tin tưởng vào những thủ lĩnh công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028 được bầu tại Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam sẽ giúp đời sống đoàn viên công đoàn ngày càng tốt hơn.

Đề nghị Tổng LĐLĐVN có chủ trương đầu tư xây dựng nhà ở xã hội tại Cao Bằng

Hà Anh |

Chiều 1.12, tại Trung tâm thảo luận số 7 thuộc Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, các đại biểu đã tích cực thảo luận các văn kiện trình tại Đại hội, trong đó tập trung góp ý cho Báo cáo của Ban Chấp hành Tổng LĐLĐVN khóa XII, nhiệm kỳ 2018-2023 trình Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. Tại Trung tâm thảo luận số 7 có 117 đại biểu tham gia.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.

6 lần thu hồi đất bất thành của chính quyền TP Thái Nguyên

Lam Thanh |

Thái Nguyên - Dù các cơ quan chức năng có hàng loạt thông báo yêu cầu di dời tài sản, bàn giao lại đất nhưng Trung tâm Nông nghiệp công nghệ cao vẫn phớt lờ.