Đồng Tháp: Chia sẻ khó khăn với người dân khu vực phong tỏa tại TP Hồng Ngự

MỸ HÒA |

ĐỒNG THÁP - 150 phần quà gồm các nhu yếu phẩm đã được trao tặng đến người dân khu vực phong tỏa tại phường An Thạnh (Thành phố Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp).

Nhằm hỗ trợ và chia sẻ với người dân tại các khu phong tỏa bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, CĐCS phường An Thạnh phối hợp CĐCS Trường Mầm non An Thạnh, Đoàn Thanh niên, Hội LHPN đã trao tặng 150 phần quà đến người dân trên địa bàn phường An Thạnh (Thành phố Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp). Mỗi phần quà gồm gạo, mì gói, nhu yếu phẩm cần thiết để bà con tạm thời sinh hoạt trong giai đoạn cách ly. Tổng kinh phí thực hiện hơn 30 triệu đồng từ nguồn vận động mạnh thường quân.

150 phần quà đã được CĐCS phường An Thạnh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức trao đến tay người dân khu vục phong tỏa.
150 phần quà đã được CĐCS phường An Thạnh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức trao đến tay người dân khu vục phong tỏa.
150 phần quà đã được CĐCS phường An Thạnh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức trao đến tay người dân khu vục phong tỏa.
150 phần quà đã được CĐCS phường An Thạnh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức trao đến tay người dân khu vực phong tỏa.

Tại đây, đoàn đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn với người dân trong khu vực bị phong tỏa và động viên họ tiếp tục yên tâm, tin tưởng vào cơ quan chức năng trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Mong muốn người dân luôn nâng cao ý thức, không lơ là, chủ quan và chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh.

Đây là hoạt động ý nghĩa, qua đó góp phần động viên các hộ dân tại khu vực phong tỏa yên tâm thực hiện tốt việc cách ly, cùng chính quyền địa phương chung tay phòng, chống dịch COVID-19.

MỸ HÒA
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn ngành giáo dục Đồng Tháp có Chủ tịch mới

Phan Khuyên (CĐGD Đồng Tháp) |

ĐỒNG THÁP - Đồng chí Phạm Võ Đức Trung - Phó Chánh Văn phòng LĐLĐ tỉnh Đồng Tháp - được điều động, chỉ định giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Đồng Tháp nhiệm kỳ 2018-2023.

LĐLĐ tỉnh Đồng Tháp trao quyết định về công tác tổ chức, cán bộ

Lưu Hùng |

Đồng Tháp - Ngày 5.11, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị công bố việc hợp nhất một số ban chuyên môn đồng thời trao quyết định về công tác tổ chức, cán bộ.

Đồng Tháp: Công đoàn cùng chăm lo cựu giáo chức có hoàn cảnh khó khăn

Mỹ Hòa (LĐLĐ TP Hồng Ngự) |

Đồng Tháp - Liên đoàn Lao động TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) đã phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo và Hội Khuyến học vận động để kịp thời hỗ trợ cho các nhà giáo là hội viên Cựu giáo chức giáo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.