Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội thăm đơn vị phối hợp chăm sóc sức khoẻ người lao động

Kiều Vũ |

Hà Nội – Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955-27.2.2024), lãnh đạo Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội thăm, chúc mừng Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - đơn vị nhiều năm phối hợp trong công tác chăm sóc sức khoẻ cho người lao động.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là đơn vị nhiều năm phối hợp với Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội trong khám, tư vấn sức khỏe miễn phí cho nữ đoàn viên, công nhân lao động. Hàng năm, có 500 nữ đoàn viên, công nhân lao động khó khăn đang làm việc trong các doanh nghiệp thuộc Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội được các y, bác sĩ giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội thăm khám dịp Tháng Công nhân.

Tới thăm Bệnh viện, ông Nguyễn Huy Khánh – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân của đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ tại Bệnh viện.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động Thành phố cũng ghi nhận hoạt động của Công đoàn Bệnh viện trong công tác chăm lo đời sống cho người lao động, đồng thời hy vọng các y, bác sĩ, nhân viên y tế tiếp tục cống hiến, phát huy tài năng đóng góp vào sự phát triển chung của ngành y tế trong công cuộc chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Đặc biệt, lãnh đạo Liên đoàn Lao động Thành phố mong muốn Bệnh viện tiếp tục phối hợp với Liên đoàn Lao động Thành phố trong việc chăm sóc sức khỏe đoàn viên, công nhân lao động, nhất là những người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Kiều Vũ
TIN LIÊN QUAN

Nữ đoàn viên khó khăn xúc động khi được Công đoàn quan tâm, hỗ trợ

Ngọc Ánh |

Hà Nội - Được nhận món quà hỗ trợ từ lãnh đạo Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội đúng dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhiều nữ đoàn viên cảm thấy ấm lòng…

Hướng dẫn cơ sở tổ chức Hội nghị Người lao động

Kiều Vũ |

Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy Tổng Công ty, Công đoàn Tổng Công ty Lương thực miền Nam hướng dẫn các đơn vị cơ sở phối hợp với chuyên môn tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024.

Nhân viên y tế cần tiền lương, phụ cấp phù hợp

Bảo Hân thực hiện |

Hiện nay, Bộ Y tế tiếp tục kiến nghị Đảng, Chính phủ, Quốc hội để có những thay đổi phù hợp đối với cách tính tiền lương, phụ cấp đối với đội ngũ nhân viên y tế để họ yên tâm gắn bó với nghề. PGS.TS Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam - cho biết như trên khi trao đổi với phóng viên Báo Lao Động vào ngày 25.2.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.