Lịch thi đấu trận U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc

MINH TRIẾT |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc, diễn ra lúc 19h00 ngày 19.4.

Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc sẽ là cơ hội để huấn luyện viên Park Hang-seo đánh giá, kiểm chứng đội hình trước thềm SEA Games 31. Vị chiến lược gia 64 tuổi tiết lộ, đại diện xứ sở kim chi là đối thủ không dễ chơi, bởi trong đội hình có nhiều cầu thủ chuyên nghiệp chứ không chỉ là học sinh, sinh viên.

Tuy nhiên, hơn 3 tuổi là lợi thế của U23 Việt Nam so với đối thủ. "Khoảng cách 3 tuổi có thể là một vấn đề lớn nhưng với yếu tố này, chúng tôi sẽ phải có sự chuẩn bị tốt nhất. Dù biết mai là trận đấu khó nhưng chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, hướng đến kết quả tốt", ông Kim Eun-jung bày tỏ sự lo ngại về bất lợi của U20 Hàn Quốc.

Đôi bên đều danh sự tôn trọng lớn cho đối phương nhưng cũng khẳng định sẽ chuẩn bị thật tốt để hướng đến kết quả cao nhất. Huấn luyện viên Park Hang-seo thừa nhận bản thân không có nhiều thông tin về đội U20 Hàn Quốc. Nhưng ông không nghĩ nhiều về lối chơi của đối thủ mà chỉ quan tâm đến cách mà các cầu thủ của U23 Việt Nam xử lý tình huống trước đối phương.

Vấn đề của U23 Việt Nam được chỉ ra từ giải quốc tế Dubai Cup là hiệu suất ghi bàn của hàng công không cao. Về điểm này, ông Park tin rằng các cầu thủ quá tuổi sẽ hỗ trợ các đàn em để tăng cường khâu ghi bàn. Giai đoạn trước đó, vì vướng giải quốc nội và chưa có những nhân tố tốt nhất nên màn trình giải tại Dubai chưa thực sự toàn diện.

Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc, diễn ra lúc 19h00 ngày 19.4 trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Đây cũng là địa điểm đăng cai bảng A, môn bóng đá nam SEA Games 31, nơi có sự góp mặt của U23 Việt Nam.

MINH TRIẾT
TIN LIÊN QUAN

Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh có vai trò gì ở U23 Việt Nam?

PHẠM ĐÌNH |

Huấn luyện viên Park Hang-seo coi Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh là miếng ghép quan trọng cho những vị trí còn yếu của U23 Việt Nam.

Huấn luyện viên U20 Hàn Quốc lo ngại về cách biệt tuổi tác với U23 Việt Nam

MINH TRIẾT |

Huấn luyện viên Kim Eun-jung khẳng định U20 Hàn Quốc sẽ phải chuẩn bị thật tốt, bởi trận đấu với U23 Việt Nam không hề dễ dàng.

Khán giả Phú Thọ dễ dàng mua vé xem trận U23 Việt Nam - U20 Hàn Quốc

MINH TRIẾT |

Người hâm mộ ở Phú Thọ dễ dàng mua vé trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc, trong ngày đầu tiên mở bán trực tiếp.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.