Link xem trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Indonesia, U16 Đông Nam Á 2022

THIÊN ANH |

Link xem trực tiếp trận U16 Việt Nam vs U16 Indonesia trong khuôn khổ bảng A giải vô địch U16 Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 6.8.

Sau 2 trận thắng trước Singapore và Philippines, U16 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với U16 Indonesia mang tính chất quyết định ngôi đầu bảng A tại giải vô địch U16 Đông Nam Á 2022.

Hiện tại, cả hai đội bóng đều có được 6 điểm sau 2 lượt trận, nhưng Indonesia tạm xếp trên do hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Dĩ nhiên, mục tiêu của U16 Việt Nam là đánh bại đối thủ để vươn lên dẫn đầu bảng và giành vé vào bán kết. Bởi theo điều lệ giải đấu, 3 đội nhất bảng A, B, C và đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền đi tiếp.

Trong những ngày qua, đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về lực lượng và chiến thuật. U16 Việt Nam có đội hình mạnh nhất đối đầu với U16 Indonesia với những trụ cột như Công Phương, Đức Thiện, Long Vũ hay Hữu Trọng, Đình Thượng,...

Ngoài ra, toàn đội đã được xem băng ghi hình và phân tích chiến thuật của Indonesia, từ đó xây dựng lối chơi nhằm hạn chế sức mạnh của đối thủ và triển khai các phương án tấn công đa dạng để ghi bàn.

Trận đấu giữa U16 Việt nam và U16 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 6.8.

Link xem trực tiếp trận U16 Việt Nam vs U16 Indonesia:

https://www.vidio.com/live/9357-aff-u-16-championship

THIÊN ANH
TIN LIÊN QUAN

HLV U16 Indonesia đọc vị U16 Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Bima Sakti của U16 Indonesia cho biết, đã nghiên cứu rất kỹ U16 Việt Nam, cả về nhân sự lẫn cách vận hành lối chơi, qua đó đề ra phương án đối phó hợp lý.

Kết quả, lịch thi đấu bóng đá 6.8: U16 Việt Nam quyết đấu U16 Indonesia

TAM NGUYÊN |

Để có vé trực tiếp vào bán kết U16 Đông Nam Á, U16 Việt Nam phải thắng U16 Indonesia…

Nhận định U16 Việt Nam - U16 Indonesia: Mục tiêu vào bán kết

MINH PHONG |

Đội tuyển U16 Việt Nam quyết tâm đánh bại đối thủ U16 Indonesia để giành quyền vào bán kết giải vô địch U16 Đông Nam Á với ngôi nhất bảng A.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.