U23 Việt Nam đón "viện binh", có thể đủ quân số với U23 Thái Lan

MINH PHONG |

Nhóm "viện binh" của U23 Việt Nam sẽ có mặt tại Campuchia trong ngày 22.2 và có thể kịp ra sân thi đấu trong cuộc đọ sức với U23 Thái Lan.

Chiến thắng 7-0 trước U23 Singapore tạo ra lợi thế rất lớn cho U23 Việt Nam trong cuộc đối đầu mang tính chất quyết định với U23 Thái Lan tại bảng C. Chỉ cần 1 kết quả hoà, thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam sẽ giành quyền vào chơi bán kết với tư các đội nhất bảng.

Tuy nhiên, khó khăn bất ngờ ập đến khi U23 Việt Nam ghi nhận hàng loạt ca mắc COVID-19. Tính đến tối 21.2, chúng ta chỉ còn 12 cầu thủ ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Theo đó,  huấn luyện viên Đinh Thế Nam đã triệu tập bổ sung 6 cầu thủ từ Việt Nam, chia thành 2 nhóm nhỏ đến Campuchia trong hôm nay (22.2).

Nhóm 1 là Huỳnh Tiến Đạt, Nguyễn Thành Nhân, Trần Bảo Toàn (Hoàng Anh Gia Lai) sẽ bay vào TPHCM rồi di chuyển đường bộ sang Campuchia. Nhóm 2 là Phan Tuấn Tài (Viettel), Đinh Quý (Quảng Nam), Vũ Đình Hai (Hà Nội) di chuyển bằng đường hàng không sang Campuchia.

Dự kiến nhóm 1 sẽ kịp có mặt tại Campuchia trong chiều nay và nhiều khả năng có thể ra sân thi đấu ngay trong trận đối đầu với U23 Thái Lan. Như vậy, U23 Việt Nam xem như đủ quân số để không bị xử thua 0-3.

Với cục diện hiện tại ở các bảng đấu, U23 Việt Nam có cơ hội rất lớn giành vé vào bán kết. Một kết quả từ hoà đến thắng giúp thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam đi tiếp vào vòng trong. Nếu thất bại, chúng ta không được phép để thua quá 7 bàn thắng để níu giữ cơ hội cuối cùng với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 hôm nay (22.2).

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu U23 Đông Nam Á 2022 hôm nay: U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan

MINH TRIẾT |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng bảng U23 Đông Nam Á 2022. Ngày 22.2 sẽ diễn ra trận đấu giữa tuyển U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan vào lúc 19h00.

Kết quả U23 Đông Nam Á: U23 Lào đánh bại U23 Malaysia vào bán kết

Thanh Vũ |

U23 Lào chính thức trở thành đại diện thứ 2 góp mặt ở bán kết giải U23 Đông Nam Á 2022.

U23 Việt Nam đeo khẩu trang, giữ khoảng cách khi tập luyện

Thanh Vũ |

Chiều 21.2, U23 Việt Nam đã ra sân tập để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở vòng bảng gặp U23 Thái Lan.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.