Dự báo thời tiết 1.12: Miền Bắc ngày nắng hanh, trở rét sâu từ đêm nay

an an |

Dự báo thời tiết hôm nay 1.12, miền Bắc ngày nắng với nhiệt độ cao nhất khoảng 24 độ C. Từ đêm nay, nền nhiệt độ thấp nhất ở Bắc Bộ và bắc Trung Bộ sẽ giảm mạnh, phổ biến 11-14 độ C, vùng núi từ 7-10 độ C, vùng núi cao dưới 5 độ C; trời rét, có nơi rét đậm, rét hại.

Dự báo thời tiết hôm nay 1.12 cụ thể cho các vùng:

Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất: 14-16 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 22-24 độ C.

Có mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ, ngày nắng. Gió đông bắc mạnh cấp 3. Đêm và sáng trời rét.

Tây Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 12-15 độ C, có nơi dưới 11 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 22-25 độ C.

Có mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Gió nhẹ. Trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao có khả năng xuất hiện sương muối.

Đông Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 13-16 độ C; vùng núi 10-13 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 21-24 độ C.

Có mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao có khả năng xuất hiện sương muối.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiệt độ thấp nhất: 16-19 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 22-25 độ C.

Phía bắc có mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ, ngày nắng; phía nam có mưa rào và dông vài nơi, riêng Thừa Thiên Huế đêm và sáng có lúc có mưa rào và dông. Gió bắc đến tây bắc mạnh dần lên cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. Phía bắc đêm trời rét; phía nam trời lạnh. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 24-27 độ C, phía nam 28-30 độ C.

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc cấp 3, ven biển cấp 4-5. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Phía bắc trời lạnh.

Tây Nguyên

Nhiệt độ thấp nhất: 18-21 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 22-25 độ C, có nơi trên 26 độ C.

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mua to. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ C.

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mua to. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

an an
TIN LIÊN QUAN

Cập nhật diễn biến thời tiết nguy hiểm do rãnh áp thấp

AN AN |

Dự báo do ảnh hưởng của rìa phía bắc rãnh áp thấp kết hợp với không khí lạnh và nhiễu động gió đông nên hôm nay (30.11), trung Trung Bộ, nam Trung Bộ và Tây Nguyên tiếp tục duy trì thời tiết mưa dông diện rộng. Cơ quan khí tượng cũng cảnh báo thêm về hình thế mưa dông, sóng lớn và gió mạnh nguy hiểm trên biển.

Dự báo diễn biến không khí lạnh sắp tràn về gây giảm nhiệt mạnh ở miền Bắc

AN AN |

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với trường phân kỳ trên cao nên trong 4-6 ngày tới, Bắc Bộ duy trì trạng thái rét sâu về đêm và sáng. Nhiệt độ bắt đầu giảm mạnh từ đêm mai 1.12.

Dự báo thời tiết 30.11: Miền Bắc vẫn nắng hanh trước khi đón không khí lạnh

AN AN |

Dự báo thời tiết hôm nay 30.11, miền Bắc ngày nắng hanh với nhiệt độ cao nhất khoảng 25 độ C. Từ đêm nay nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến khoảng 13-15 độ C do ảnh hưởng của không khí lạnh. Trung Bộ tiếp tục mưa lớn diện rộng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.