Dự báo thời tiết 6.8: Nắng nóng gay gắt gia tăng, có nơi chạm ngưỡng 40 độ

AN AN |

Dự báo thời tiết hôm nay 6.8, do ảnh hưởng của gió tây nam gây hiệu ứng phơn, khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến 35-38 độ C, có nơi trên 38 độ C. Riêng khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ trên 39 độ C.

Dự báo thời tiết hôm nay 6.8, cụ thể cho các vùng:

Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất: 29-31 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 36-38 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, chiều tối mai có mưa rào và dông vào nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C, có nơi dưới 24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 35-38 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Có mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ.

Đông Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 27-30 độ C, có nơi dưới 26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 35-38 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Có mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiệt độ thấp nhất: 28-31 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 36-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Có mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi,, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió tây nam cấp 3-4. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiệt độ thấp nhất: 27-30 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Có mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ C, có nơi 25-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C.

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

AN AN
TIN LIÊN QUAN

Dự báo thời tiết 5.8: Miền Bắc tiếp tục nắng nóng cháy da, tăng nhiệt

AN AN |

Dự báo thời tiết hôm nay 5.8, do ảnh hưởng của gió tây nam gây hiệu ứng phơn, khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Dự báo thời tiết 4.8: Miền Bắc tiếp tục nắng nóng gay gắt, Nam Bộ có mưa

AN An |

Dự báo thời tiết hôm nay 4.8, khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất trên 37 độ C. Khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Khánh Hòa có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất trên 39 độ C. Nam Bộ ngày nắng 33 độ C, chiều tối và đêm có mưa rào và dông.

Dự báo thời tiết 3.8: Bắc Bộ tiếp tục nắng nóng đổ lửa, tăng nhiệt

AN An |

Dự báo thời tiết hôm nay 3.8, do ảnh hưởng của rìa nam rãnh áp thấp kết hợp với gió tây nam gây hiệu ứng phơn, khu vực trung và nam Trung Bộ nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất có nơi trên 39 độ C. Bắc Bộ và bắc Trung Bộ nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Champions League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Inter Milan tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?