Vũ Cát Tường “đá xéo” Hương Tràm ngủ quên trên chiến thắng

Bích Ngọc |

Vũ Cát Tường không ngại “đá xéo” Hương Tràm để thuyết phục các tài năng nhí về đội của mình trong tập 4 vòng Giấu mặt "Giọng hát Việt nhí 2017" phát sóng tối 2.9. 

Mở đầu tập 4 vòng Giấu mặt chương trình “Giọng hát Việt nhí 2017”, thí sinh nhí Bùi Mộng Thơm lựa chọn ca cổ “Còn thương rau đắng mọc sau hè” để đem lên sân khấu, thuyết phục ba đội HLV bấm nút quay lại chọn mình.

 Mộng Thơm thể hiện “Còn thương rau đắng mọc sau hè”.

Kết thúc phần thi của Mộng Thơm, hai đội HLV Hương Tràm – Tiên Cookie và Vũ Cát Tường bấm nút lựa chọn bé. Giọng hát ngọt ngào của Mộng Thơm đã khiến Hương Tràm và Vũ Cát Tường ra sức tranh giành để có được bé trong đội hình của mình.

 Hai HLV cố gắng thuyết phục Mộng Thơm về đội mình.

Để chiêu dụ được thí sinh, Hương Tràm nhắc lại thành công của mình trong quá khứ, vượt qua hàng nghìn thí sinh để giành ngôi vị quán quân “Giọng hát Việt 2012”.

Ngay lập tức, Vũ Cát Tường đã phản pháo lại rằng thành công của Hương Tràm chỉ là những hào quang trong quá khứ và không quên nhắc nhở thí sinh nhí không nên “ngủ quên trên chiến thắng”.

Giải thích cho ý định không bấm chọn Mộng Thơm trước đó, Hương Tràm cho biết cô đã nghĩ rằng với dòng nhạc dân ca, bé sẽ lựa chọn Vũ Cát Tường, nhưng cô vẫn phải bấm vì cô trân trọng giọng hát ngọt ngào này.

Cuối cùng, bé Mộng Thơm quyết định chọn về đội của Vũ Cát Tường. Mẹ của bé Mộng Thơm chia sẻ rằng trước khi thi, Mộng Thơm đã có ý định về đội của HLV Hương Tràm.

Bích Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.