Chuyến xe chở đầy tình thương của bà con Quảng Nam tới người dân TPHCM

NGỌC LÊ - THANH CHÂN |

Nhận thấy khó khăn về việc mua thực phẩm của nhiều người dân xa quê đang làm việc ở TPHCM trong dịch COVID-19, hội đồng hương Phú Ninh tỉnh Quảng Nam đã thực hiện chuyến xe miễn phí, giúp vận chuyển hàng hoá của người thân đem vào TPHCM.

NGỌC LÊ - THANH CHÂN
TIN LIÊN QUAN

Tối 19.7, 40 tấn hàng từ Sóc Trăng xuyên đêm hỗ trợ đồng bào TPHCM

NHẬT HỒ |

Chiều ngày 19.7, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Sở Công Thương tỉnh tổ chức “Những chuyến xe nghĩa” tình chở hàng hóa thiết yếu hỗ trợ đồng bào TPHCM đang bị ảnh hưởng nặng của dịch bệnh COVID-19.

Người dân TPHCM đi mua sắm bằng "Tổng đài đặt lịch đi chợ"

NGỌC LÊ - THANH CHÂN |

Nhằm tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hoạt động của chợ truyền thống, Sở Công Thương TPHCM phối hợp với Sở Thông tin và truyền thông TPHCM triển khai mô hình ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức hoạt động các chợ truyền thống. Bước đầu, mô hình "Tổng đài đặt lịch đi chợ" được thí điểm cho người mua sắm tại chợ Bình Thới - Quận 11. Sau đó, dựa trên hiệu quả tại chợ thí điểm, sẽ triển khai nhân rộng tại các chợ truyền thống trên địa bàn thành phố.

Tàu cao tốc triệu đô chở miễn phí 17 tấn rau củ từ miền Tây cập bến TPHCM

NGUYỄN ĐĂNG |

Chiều 19.7, hai tàu cao tốc của Công ty Greenline DP sẽ cập bến Bạch Đằng (TPHCM) mang theo hơn 17,2 tấn rau, củ quả của nông dân tại Tiền Giang cung cấp cho TPHCM.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.