Những công nhân giữ gìn vệ sinh môi trường ngày Quốc tế lao động

Văn Sĩ |

Mỗi công việc đóng góp cho xã hội, cho gia đình và quê hương, đất nước đều có giá trị và nỗi vất vả, vui buồn riêng của nó và đáng được ghi nhận. Nhân Ngày Quốc tế lao động 1.5, chúng tôi xin được chia sẻ về nét đẹp lao động từ những công nhân làm công việc thoát nước, vệ sinh môi trường để thay lời tri ân, chúc tốt đẹp đến tất cả mọi người đã và đang lao động, làm việc trên mọi miền Tổ quốc.

Văn Sĩ
TIN LIÊN QUAN

Khám và phát thuốc miễn phí cho nữ công nhân lao động các khu công nghiệp

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội cùng Công đoàn Các khu công nghiệp - Chế xuất Hà Nội, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội khám sức khoẻ, tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khoẻ sinh sản, phát thuốc miễn phí cho nữ công nhân lao động các khu công nghiệp, chế xuất Hà Nội.

Ngày lễ 30.4 - 1.5 của công nhân tỉnh lẻ

Phương Hạnh |

Lễ 30.4 - 1.5 năm nay, công nhân được nghỉ 3-4 ngày. Với công nhân ngoại tỉnh, họ chọn đi xe máy về quê với gia đình, cũng có những người đăng ký làm thêm để tăng thu nhập.

Công nhân sống khổ trong nhà trọ ẩm thấp, chật chội

Minh Hương |

Theo báo cáo của Viện Công nhân và Công đoàn (Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam), nhiều khu nhà ở công nhân là những dãy phòng cấp bốn, diện tích mỗi phòng chỉ rộng 4-10m2, thiếu nước sạch, môi trường ô nhiễm, không có hoặc hạ tầng kỹ thuật kém. Từ đó dẫn đến không đảm bảo chất lượng sống của công nhân lao động.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.