Nữ điều dưỡng trả lại hơn 60 triệu đồng cho bệnh nhân đánh rơi

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh- Tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, sáng ngày 27.12, một điều dưỡng của bệnh viện nhặt được hơn 60 triệu đồng sau đó đã trả lại cho người đánh rơi.

Theo đó, sáng 27.12, điều dưỡng Nguyễn Thị Mỹ Hảo - Khoa Khám bệnh theo yêu cầu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh trong lúc làm nhiệm vụ đã nhặt được một chiếc ví bỏ quên ở hàng ghế chờ.

Sau khi mở ra kiểm tra thấy bên trong có hơn 60 triệu đồng, điều dưỡng Hảo đã báo cho Trưởng Khoa Khám bệnh yêu cầu và phòng Công tác Xã hội để tìm cách liên hệ trả lại cho người đánh rơi.

Căn cứ vào giấy tờ tùy thân, cán bộ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh xác định người đánh rơi là ông Nguyễn Văn Quế (60 tuổi, trú phường Thạch Linh, thành phố Hà Tĩnh), là bệnh nhân đến khám bệnh tại bệnh viện này.

Sau đó, điều dưỡng Hảo cùng Phòng Công tác Xã hội Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đã liên hệ và trả lại chiếc ví với số tiền hơn 60 triệu đồng cho bệnh nhân Quế. Nhận lại tài sản lớn, ông Quế rất vui mừng.

TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Nhặt được hơn 9 triệu đồng, trả lại cho người đánh rơi

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Một nam thanh niên ở xã Bình An (huyện Lộc Hà) nhặt được hơn 9 triệu đồng trên đường sau đó đã chủ động tìm người đánh rơi để trả lại.

Nhặt được ví, CSGT Sơn La trả lại cho người đánh rơi

Minh Nguyễn |

Một người phụ nữ ở Sơn La vừa nhận lại được tài sản đánh rơi từ lực lượng CSGT thành phố.

Học sinh lớp 4 nhặt được gần 19 triệu đồng trả lại cho người đánh rơi

BẢO TRUNG |

Cháu Nguyễn Đình Cảm (SN 2011, học sinh lớp 4, tỉnh Đắk Lắk) sau khi nhặt được gần 19 triệu đồng ngoài đường đã trả lại cho người đánh rơi.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.