5 điều nhất định phải thử khi đến Hàn Quốc vào mùa thu

Linh Chi |

Vốn nổi tiếng với những hàng cây lá đỏ, cùng với thời tiết mát mẻ, dễ chịu, Hàn Quốc mùa thu là địa điểm ai cũng muốn đặt chân tới một lần trong đời.

 

Mùa thu Hàn Quốc như được phủ một màu vàng từ những tán ca

Ngắm lá vàng: Đi bộ ngắm hàng cây lá vàng là một trong những trải nghiệm thú vị nhất khi tới Hàn Quốc vào mùa thu. Ảnh: Sơn Tùng.
 
 
 
 
Thăm cung điện Gyeongbokgung: Nhiều du khách cảm thấy thích thú khi được mặc Hanbok - trang phục truyền thống Hàn Quốc và dạo chơi tại cung điện cổ Gyeongbokgung ở Seoul. Ảnh: Sơn Tùng.
Tháp Namsan - nơi treo khoá tình yêu là địa điểm khách du lịch không thể bỏ qua khi đặt chân tới Hàn Quốc. Bạn Minh Hà - một du khách tới từ Việt Nam cho biết: “DDaa
Tháp Namsan - nơi treo khoá tình yêu là địa điểm khách du lịch không thể bỏ qua khi đặt chân tới Hàn Quốc. Bạn Minh Hà - một du khách tới từ Việt Nam cho biết: “DDaa

Tháp Namsan - nơi treo khoá tình yêu là địa điểm khách du lịch không thể bỏ qua khi đặt chân tới Hàn Quốc. Bạn Minh Hà - một du khách tới từ Việt Nam cho biết: “Đây là lần đầu tiên
Móc khoá tình yêu trênTháp Namsan: Tháp Namsan - nơi treo khoá tình yêu là địa điểm khách du lịch không thể bỏ qua khi đặt chân tới Hàn Quốc. Bạn Minh Hà - một du khách tới từ Việt Nam cảm thấy rất thích thú trước sự lãng mạn của mùa thu xứ Kim chi: “Đây là lần đầu tiên mình và chồng đặt chân tới đất nước Hàn Quốc. Mùa thu Hàn Quốc rất lãng mạn, mình đã được tận hưởng trọn vẹn không khí dễ chịu những ngày tháng 10 ở đây". Ảnh: Sơn Tùng.
 
Trang trại cừu Gangwon: Với những thảm cỏ xanh và đàn cừu trắng muốt, đây cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn để trải nghiệm khi tới Hàn Quốc. Ảnh: Sơn Tùng.
Trang trại cừu Gangwon: Với những thảm cỏ xanh và đàn cừu trắng muốt, đây cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn để trải nghiệm khi tới Hàn Quốc. Ảnh: Sơn Tùng.
 
 
 
Đi chợ đêm ở Seoul: Chợ đêm ở Seoul dường như trở thành nét văn hóa đặc trưng ở Hàn Quốc. Đặc biệt, tại khu phố Dongdaemun luôn tấp nập, đông đúc. Rất nhiều mặt hàng được bày bán tại đây, thời trang với đầy đủ mặt hàng từ bình dân đến cao cấp cho mọi lứa tuổi, mọi xu hướng đều được cập nhật ở nơi này. Ảnh: Sơn Tùng.

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Sulli chết ở tuổi 25, nghi do tự sát

NGUYỄN HỒNG - Thanh Hà |

Cách đây ít phút, một loạt các tờ báo lớn của Hàn Quốc như Yonhap News, Daily News đã đưa tin về việc cảnh sát nhận được tin báo cựu thành viên Choi Sulli của nhóm nhạc F(x) đã qua đời tại nhà riêng và nghi là do tự sát.

U22 Việt Nam được HLV U22 UAE xếp “chung mâm” với Hàn Quốc, Uzbekistan

ĐÌNH THẢO |

Huấn luyện viên (HLV) Macjel Skorza  của U22 UAE thừa nhận bóng đá Việt Nam đã có sự phát triển mạnh mẽ thời gian qua, đặc biệt U22 Việt Nam dưới bàn tay của HLV Park Hang-seo cũng đã có sức mạnh ngang tầm với những U22 Hàn Quốc hay Uzbekistan.

Thất bại 1-2, U19 Việt Nam không thể tạo "địa chấn" trước U19 Hàn Quốc

Cát Tường |

Đối đầu U19 Hàn Quốc vượt trội về đẳng cấp, U19 Việt Nam đành chấp nhận về nhì khi thua với tỉ số sát nút 1-2.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Tin 20h: Còn bao nhiêu cơn bão vào nước ta trong năm 2024?

NHÓM PV |

Tin 20h: Hàng nghìn hộ dân ở Quảng Ngãi nằm trong vùng nguy cơ sạt lở; Mùa bão dữ dội, dự báo còn bao nhiêu cơn bão đổ bộ đất liền?

Chelsea tạm chiếm vị trí nhì bảng Premier League

tam nguyên |

Giành chiến thắng 3-0 trên sân West Ham ở trận đấu tối 21.9, Chelsea tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm.