Cô gái hôn Ánh Dương trong "Về nhà đi con" ngoại truyện là ai?

H.A |

Lê Na xuất hiện trong tập đầu tiên của “Về nhà đi con" ngoại truyện với vai Ánh - fan cuồng của Dương và gây chú ý bởi nụ hôn đồng giới với con gái ông Sơn.
Lê Na xuất hiện trong tập đầu tiên của “Về nhà đi con ngoại truyện” với vai Ánh- fan cuồng của Dương và gây chú ý bởi nụ hôn đồng giới với con gái ông Sơn. Ảnh: VTV
Chia sẻ về cảnh hôn với Bảo Hân, Lê Na cho biết khi quay, cả hai đứa phải hôn đi hôn lại 8, 9 lần. Quay xong, mỗi đứa trốn một nơi vì ngại. Hai đứa, không ai nhắc lại về nụ hôn ấy nữa. Ảnh: VTV
Lê Na sinh năm 1996, hiện theo học tại Đại học Thăng Long.
Lê Na sinh năm 1996, hiện theo học tại Đại học Thăng Long. Ảnh: FBNV
Lê Na là một vlogger được nhiều người yêu mến. Trước “Về nhà đi con” ngoại truyện, cô từng tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim sitcom như 5S Online, Biệt đội Bitu mùa 2,…
Lê Na là một vlogger được nhiều người yêu mến. Trước “Về nhà đi con” ngoại truyện, cô từng tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim sitcom như 5S Online, Biệt đội Bitu mùa 2,… Ảnh: FBNV
Cô hiện đang thu hút hơn 300.000 lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân nhờ vào công việc mà bản thân đang theo đuổi.
Cô hiện đang thu hút hơn 300.000 lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân nhờ vào công việc mà bản thân đang theo đuổi. Ảnh: FBNV
Chỉ sở hữu chiều cao “khiêm tốn” 1m56 nhưng bù lại, Lê Na sở hữu phong cách thời trang cực chất, chẳng hề thua kém bất kỳ stylist nào.
Chỉ sở hữu chiều cao “khiêm tốn” 1m56 nhưng bù lại, Lê Na sở hữu phong cách thời trang cực chất, chẳng hề thua kém bất kỳ stylist nào. Ảnh: FBNV
Lê Na chia sẻ rằng, bản thân rất đam mê nghệ thuật nên cô nàng luôn cố gắng trau dồi kinh nghiệm, học hỏi từ những anh, chị đồng nghiệp.
Chia sẻ về cảnh hôn với Bảo Hân, Lê Na cho biết khi quay, cả hai đứa phải hôn đi hôn lại 8, 9 lần. Quay xong, mỗi đứa trốn một nơi vì ngại. Hai đứa, không ai nhắc lại về nụ hôn ấy nữa.
Lê Na chia sẻ rằng, bản thân rất đam mê nghệ thuật nên cô nàng luôn cố gắng trau dồi kinh nghiệm, học hỏi từ những anh, chị đồng nghiệp. Ảnh: FBNV
H.A
TIN LIÊN QUAN

Về nhà đi con ngoại truyện: Vũ nổi cơn ghen khi Thư nhắc đến người yêu cũ

NGUỒN: NGUYEN HOANG DUONG |

Trong preview "Về nhà đi con ngoại truyện", khi nghe Anh Thư hết lời khen người yêu cũ đẹp trai, "như con hạc lạc giữa bầy gà", Vũ đã thay đổi sắc thái biểu cảm, tỏ ra không vừa lòng về Thư.

Về nhà đi con: Bảo Hân và Lê Na phải diễn lại cảnh hôn tới 9 lần

H.A |

Chia sẻ về cảnh hôn trong “Về nhà đi con ngoại truyện”, diễn viên Lê Na cho biết cô và Bảo Hân đã phải diễn đi diễn lại tới 8, 9 lần mới có thể hoàn thành phân cảnh này.

"Về nhà đi con" kết thúc, Quỳnh Nga thấy mình chưa “thoát” khỏi phim

H.M |

Bộ phim “Về nhà đi con” vừa kết thúc với những nuối tiếc từ khán giả, Quỳnh Nga - Nhã “tiểu tam” vẫn theo dõi đều đặn các tập phim khi rảnh rỗi cho đến phút cuối cùng.

Lần đầu thiết lập cầu vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ bão lũ

phóng viên |

Lần đầu thiết lập cầu vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ bão lũ.

Bão số 3 ảnh hưởng thế nào đến đường dây 500kV?

Anh Tuấn |

Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, bão số 3 (Yagi) đã gây ra một số sự cố lưới điện 500kV, tập trung chủ yếu ở Quảng Ninh, Hải Phòng.

Vờ mua vàng rồi mang vàng bỏ chạy, tên cướp bị bắt sau 3 giờ

DUY TUẤN |

Bình Thuận – Tên cướp đến tiệm vàng giả vờ mua vàng rồi mang theo vàng bỏ chạy. Công an đã bắt giữ đối tượng sau 3 giờ truy xét.

"Check VAR" lòi hồ sơ phông bạt những người làm màu

Tiến Nguyễn |

Sau công bố sao kê tiền ủng hộ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, cộng đồng mạng đã "check VAR", từ đó lòi hồ sơ những người thích làm màu.

Thêm 3 người thoát nạn vụ lở núi ở Làng Nủ, Lào Cai

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng ghi nhận thêm nhiều người tại thôn Làng Nủ (Bảo Yên, Lào Cai) trở về an toàn.