Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Lê Thảo Nhi bật khóc, Hương Ly đầy tự tin

Linh Chi |

Teaser tập đầu tiên của chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" đã hé lộ những phân cảnh kịch tính: những giọt nước mắt và đặc biệt là chiếc “vé vàng” quyền lực từ giám khảo Xuân Trang và Siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Với vai trò Host, Hoa hậu Khánh Vân sẽ là người đồng hành cùng các thí sinh trong xuyên suốt hành trình tại Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Truyền động lực và dành những lời khuyên chân thành, Khánh Vân đã giúp các bạn thí sinh có tâm lý vững vàng trước khi thi.
Mở màn teaser, Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện đầy lộng lẫy. Cô sẽ là người đồng hành cùng các thí sinh trong xuyên suốt hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ảnh: MUVN.
 
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có sự đổi mới là mỗi giám khảo sẽ có một tấm vé vàng để giành tặng cho thí sinh yêu thích. Thí sinh có được tấm vé vàng sẽ vào thẳng top 70 của cuộc thi. Trọng đoạn teaser, giám khảo Vũ Thu Phương đã quyết định trao vé vàng cho một thí sinh tiềm năng. Ảnh: MUVN.
 
Cô Xuân Trang - Trưởng Ban giám khảo cũng quyết định rút vé vàng cho một thí sinh. "Khi em nói vô cùng quyền lực mặc dù em rất là bé xíu, cô sẽ cho em một tấm vé vào thẳng", cô Xuân Trang nói. Mặc dù vậy, danh tính những thí sinh nhận vé vàng vẫn đang là ẩn số. Ảnh: MUVN.
 
Hương Ly xuất hiện rạng rỡ trong vòng phỏng vấn với ban giám khảo. Quay trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hương Ly tỏ rõ quyết tâm chinh phục vương miện. Với thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và sự rèn luyện nghiêm túc, Hương Ly có thể là ứng viên đáng gờm tại cuộc thi năm nay. Ảnh: MUVN.
 
Một đối thủ đáng gờm khác là Ngọc Châu. Trong đoạn teaser, Ngọc Châu xuất hiện đầy tự tin. Ảnh: MUVN.
 
Thí sinh Lê Thảo Nhi cho biết bản thân đã cố gắng làm việc chăm chỉ trong suốt 3 năm qua để xây dựng sự nghiệp riêng cho bản thân và tự hào khi bản thân là một "rich-woman" (Tạm dịch: Người phụ nữ giàu có) ở tuổi 27. Hình ảnh Lê Thảo Nhi bật khóc cũng gây tò mò đối với khán giả. Ảnh: MUVN. 
 
Thí sinh Hoàng Như Mỹ đã có khoảnh khắc ấn tượng khi chia sẻ về câu chuyện “8 ngón tay”. Là người đã từng tự ti và cố che giấu khiếm khuyết của mình nhưng khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Như Mỹ đã tự tin đối mặt với Ban giám khảo, khán giả để nói lên điều đó. Ảnh: MUVN.
 
Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ diễn ra ngày 21.6 và đêm chung kết diễn ra vào ngày 25.6 tới đây. Ảnh: MUVN.
Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu H'Hen Niê diện váy xuyên thấu chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Linh Chi |

Trên ghế nóng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê đã xuất hiện với bộ trang phục cực ngầu nhưng không kém phần quyến rũ.

Khánh Vân biến hóa từ sexy đến cá tính tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Linh Chi |

Với vai trò đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu Khánh Vân đã liên tục thay đổi trang phục với nhiều phong cách khác nhau để thể hiện sự đa dạng của bản thân.

Loạt mỹ nhân sáng giá cho vuơng miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Linh Chi |

Mặc dù mới chỉ diễn ra vòng sơ khảo phía Nam nhưng hàng loạt gương mặt sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã xuất hiện.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.