Khán giả phủ kín sân "phủi" chờ đợi nhà vô địch mới của HPL-S9

AN NGUYÊN |

Hàng nghìn khán giả đã phủ kín sân vận động Hoàng Mai để chiêm ngưỡng các trận cầu "siêu kinh điển" trong ngày hạ màn Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9).

 
 
Chiều 4.9, vòng 11 HPL-S9 (bế mạc) đã diễn ra trong không khí sôi nổi với những trận cầu hấp dẫn. Theo đó, hàng nghìn cổ động viên đã có mặt từ rất sớm trên các khán đàu sân Hoàng Mai để cổ vũ cho các đội bóng.
 
 
Các cổ động viên Phoenix FC đến sân để đồng hành cùng cầu thủ trong trận cầu "sinh tử", nhưng tiếc rằng đội bóng này dù thắng ở lượt trận cuối nhưng lại không thể trụ hạng thành công.
 
Người hâm mộ tỏ ra phấn khích với màn trình diễn của các đội bóng dưới sân. Vì không còn chỗ ngồi nên họ sẵn sàng chen chân ở lối đi để theo dõi trận đấu.
Các cổ động viên nữ của FC Mobi có mặt từ rất sớm trên các khán đài dù đội bóng “con cưng” thi đấu ở khung giờ muộn nhất. Mobi và EOC cạnh tranh chức vô địch ở lượt trận cuối cùng này.
Các cổ động viên của FC Mobi có mặt từ rất sớm trên các khán đài dù đội bóng “con cưng” thi đấu ở khung giờ muộn nhất. Mobi và EOC cạnh tranh chức vô địch ở lượt trận cuối cùng này.
 
 
Từ lâu, HPL đã trở thành "món ăn đặc sản" của khán giả Thủ đô. Không chỉ vòng bế mạc mà các lượt trận hác cũng luôn thu hút rất đông khán giả đến sân.
 
 
Cổ động viên Du Lịch di chuyển quãng đường từ Lào Cai xuống Hà Nội để cổ vũ thầy trò huấn luyện viên Ngọc Anh "tệu". Đội bóng này quyết tâm thi đấu sòng phẳng và ngáng đường EOC hướng đến chức vô địch. Hai lượt trận tranh chức vô địch sẽ diễn ra ở khung giờ muộn.
 
Ở những lượt trận sớm, DTS (áo vàng) vượt qua Đại Từ với tỉ số 3-2. Kết quả này khiến Đại Từ chính thức giành một vé xuống hạng.
 
Dù Phoenix (áo tím) giành chiến thắng trước 1-0 trước Việt Phương Đông nhưng họ cũng không thể trụ hạng khi Ecopark cầm hoà kịch tính 1-1 trước BIDV Quang Trung ở lượt trận khác.
AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Góc nhìn thể thao 74: Câu chuyện HPL và sức lan toả của bóng đá 7 người

Nhóm PV |

Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc (VPL-S3) đã nâng quy mô lên 5 khu vực, lần đầu có mặt ở miền Tây và Tây Nguyên. Để hiểu rõ hơn về hành trình mang sân chơi phong trào đến với các địa phương cả nước. Góc nhìn thể thao số 74 có cuộc trò chuyện với anh Phạm Ngọc Tuấn – Uỷ viên Ban chấp hành, Trưởng Ban bóng đá phong trào Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đồng thời là Tổng Giám đốc Công ty CP Bóng đá Việt – Vietfootball.

Link xem trực tiếp vòng 3 HPL-S9

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp các trận đấu thuộc vòng 3 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Khu vực miền Bắc (HPL-S9) sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 3.7.

Hơn 8000 khán giả chào đón sự trở lại của HPL

MINH HIẾU |

8000 khán giải đã phủ kín sân vận động Hoàng Mai để chào đón sự trở lại của Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9), sau hơn 1 năm tạm hoãn vì dịch COVID-19.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.