Lương Thuỳ Linh và thí sinh Miss World Việt Nam tranh luận về "nữ quyền"

Linh Chi |

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã đồng hành cùng các thí sinh Miss World Việt Nam 2022 trong thử thách Head to Head Challenge - Người đẹp bản lĩnh.

Head to Head Challenge là phần thi quan trọng trong khuôn khổ Miss World Việt Nam và luôn là phần thi được mong chờ nhất tại Miss World - Hoa hậu Thế giới. Ảnh: MWVN.
Head to Head Challenge là phần thi quan trọng trong khuôn khổ Miss World Việt Nam và luôn là phần thi được mong chờ nhất tại Miss World - Hoa hậu Thế giới. Ảnh: MWVN.
 
Đương kim Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh đồng hành cùng các thí sinh theo đúng format của cuộc thi Miss World. Cô sẽ đưa câu hỏi dựa trên phần giới thiệu của từng thí sinh. Ảnh: MWVN.
Qua phần thi, các thí sinh sẽ trình bày tư duy, suy nghĩ của mình về các vấn đề trong cuộc sống của bản thân. Qua đó ban tổ chức có thể chọn ra cô gái xuất sắc nhất được trao giải “Người đẹp Bản lĩnh” và giành tấm vé vào thẳng top 20 chung kết.
Qua phần thi, các thí sinh sẽ trình bày tư duy, suy nghĩ của mình về các vấn đề trong cuộc sống của bản thân. Người đẹp chiến thắng phần thi này sẽ giành tấm vé vào thẳng top 20 chung kết Miss World Việt Nam 2022. Ảnh: MWVN.
Tại phần thi này, thí sinh Hà Vy đã không khỏi xúc động khi nhắc về gia đình. Với hoàn cảnh éo le khi cô không biết mặt bố mình từ lúc ra đời, còn mẹ thì đã mất cách đây 2 năm.
Tại phần thi này, thí sinh Hà Vy đã không khỏi xúc động khi nhắc về gia đình. Cô trải lòng về hoàn cảnh éo le khi không biết mặt bố từ lúc ra đời, còn mẹ đã mất cách đây 2 năm. Ảnh: MWVN.
Có truyền thống gia đình làm nông cùng ước muốn phát phát triển đã thúc đẩy người đẹp Khánh Linh chọn ngành Quản trị kinh doanh nông nghiệp tiên tiến.
Có truyền thống gia đình làm nông cùng ước muốn phát phát triển đã thúc đẩy người đẹp Khánh Linh chọn ngành Quản trị kinh doanh nông nghiệp tiên tiến của Học viện Nông nghiệp. Ảnh: MWVN.
 
Trong cuộc trò chuyện với các cô gái, Lương Thùy Linh cũng đưa ra từ khóa "nữ quyền" để các thí sinh nói lên tiếng lòng cũng như đưa ra giải pháp cho những phụ nữ đang tự ti về bản thân có thể vực dậy và theo đuổi những đam mê. Ảnh: MWVN.
Nói về “nữ quyền“, Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng chia sẻ về câu chuyện của bản thân. Mai Phương tự tin khẳng định chính mình và sẽ không tiếc nuối nếu thất bại lần nữa tại Miss World Vietnam 2022.
Nói về “nữ quyền“, Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng chia sẻ về câu chuyện của bản thân. Người đẹp tự tin khẳng định chính mình và sẽ không tiếc nuối nếu thất bại lần nữa tại Miss World Việt Nam 2022. Ảnh: MWVN.
“Head to Head Challenge” là cuộc thi quan trọng tại hành trình tìm kiếm người xứng đáng với chiếc vương miện Miss World Vietnam 202
Head to Head Challenge - Người đẹp bản lĩnh là phần thi giúp ban giám khảo đánh giá được tư duy sự tự tin, bản lĩnh của các thí sinh Miss World Việt Nam 2022. Anh: MWVN.

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu Thuỳ Tiên lộ mặt mộc cùng thí sinh Miss World Việt Nam ở hậu trường

Linh Chi |

Hoa hậu Thuỳ Tiên cùng các thí sinh Miss World Việt Nam 2022 đã có buổi tổng duyệt cho show diễn "Vietnam Beauty Fashion Fest" thuộc khuôn khổ của cuộc thi.

Thí sinh nổi bật Miss World Việt Nam 2022 bất ngờ rút lui trước chung kết

Linh Chi |

Lương Hồng Xuân Mai gây tiếc nuối khi xin rút lui khỏi chung kết Miss World Việt Nam 2022.

Người đẹp biển Miss World Việt Nam 2022: Sắc vóc gợi cảm, thạo 2 thứ tiếng

Linh Chi |

Không chỉ sở hữu hình thể chuẩn, Nguyễn Khánh My - thí sinh giành giải Người đẹp biển Miss World Việt Nam 2022 còn sở hữu những thành tích học tập đáng nể.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.