Người hâm mộ "tiếp lửa" buổi tập của tuyển Việt Nam tại Australia

MINH TRIẾT (ẢNH: VFF) |

Một nhóm cổ động viên tuyển Việt Nam tại Australia đã có mặt trong buổi tập chiều 23.1 để theo dõi, "tiếp lửa" cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.
 
Chiều 23.1, đội tuyển Việt Nam trở lại sân tập để tiếp tục chuẩn bị cho trận tái đấu với đội tuyển Australia tại Melbourne.
 
Nếu như buổi tập đầu tiên ngày hôm qua chủ yếu giúp các cầu thủ giải phóng sức ỳ và duy trì cảm giác bóng, thì ở buổi tập chiều nay, huấn luyện viên Park Hang-seo đã chuyển sang nội dung về kỹ chiến thuật, test đội hình để lựa chọn nhân sự cho trận tái đấu với Australia.
 
Huấn luyện viên Park Hang-seo đã chia đôi đội hình thi đấu đối kháng trên toàn mặt sân, đồng thời giao trợ lý Lee Young-jin trực tiếp chỉ đạo việc triển khai chiến thuật trong quá trình 2 đội hình thi đấu.
 
Các cầu thủ thi đấu đầy nỗ lực, gần như hoạt động hết công suất nhằm cạnh tranh suất ra sân trong trận đấu tới.
 
Do địa điểm tập chỉ cách khách sạn Clement Melbourne Richmond khoảng 1 km và là khu vực mở, nhiều cổ động viên tuyển Việt Nam tại Australia tới xem buổi tập của đội tuyển và khích lệ tinh thần thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.
 
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang có sự trở lại rất mạnh mẽ, sau khoảng thời gian 1 năm phải nghỉ thi đấu vì chấn thương nặng. Anh cũng là tân đội trưởng của tuyển Việt Nam, lĩnh trách nhiệm dẫn dắt toàn đội đối đầu Australia ở trận đấu tới.
 
Hữu Tuấn cũng được xem là "làn gió mới" của đội tuyển Việt Nam ở lần tập trung này. Trong bối cảnh Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh không thể đối đầu Australia vì án treo giò cùng chấn thương, cơ hội ra sân của trung vệ Hoàng Anh Gia Lai là rất lớn.
 
Huấn luyện viên Park Hang-seo quan sát rất kỹ màn trình diễn của các học trò ở buổi tập chiều nay. Ông cần có những đánh giá cụ thể hơn về các đáp án đang được lựa chọn, trước khi tính toán nhân sự cho trận gặp tuyển Australia ngày 27.1 tới.
MINH TRIẾT (ẢNH: VFF)
TIN LIÊN QUAN

HLV tuyển Australia tự tin có mọi thứ để thắng tuyển Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Dù không có sự phục vụ của 2 ngôi sao, tuyển Australia vẫn rất tự tin có mọi thứ cần thiết để giành chiến thắng ở trận tái đấu tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Tiến Linh, Văn Toàn trở lại đội tuyển Việt Nam

AN NGUYÊN |

Sau khi hoàn tất quá trình cách ly điều trị COVID-19, bộ đôi tiền đạo Văn Toàn và Tiến Linh đã hội quân trở lại cùng đội tuyển Việt Nam.

Tuyển Trung Quốc mang 4 cầu thủ nhập tịch đấu tuyển Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Tuyển Trung Quốc đã công bố đội hình gồm 27 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2022 gặp tuyển Nhật Bản và tuyển Việt Nam, trong đó có 4 thành viên nhập tịch.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.