Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022: IELTS 8.0, thạo 3 thứ tiếng

Linh Chi |

Hoa hậu Việt Nam 2022 quy tụ dàn thí sinh vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vừa sở hữu thành tích học tập đáng nể. Nhiều thí sinh thành thạo tiếng Anh, hơn nữa còn có thể thể hiện khả năng ca hát bằng nhiều thứ tiếng như tiếng Pháp, Nhật, Tây Ban Nha...

Trịnh Mỹ Anh, sinh năm 2003 hiện đang theo học tại trường Đại học Thương mại. Cô đạt được IELTS 6.0 và từng về nhì giải hùng biện tiếng Anh do trường cấp 3 tổ chức. Ảnh: HHVN.
Trịnh Mỹ Anh, sinh năm 2003 hiện đang theo học tại trường Đại học Thương mại. Cô đạt được IELTS 6.0 và từng về nhì giải hùng biện tiếng Anh do trường cấp 3 tổ chức. Ảnh: HHVN.
Nguyễn Phương Anh sinh năm 2002, đang học ngành Truyền thông chuyên nghiệp tại trường đại học RMIT. Bên cạnh hàng loạt thành tích đạt được ở thời ngồi ghế nhà trường, cô nàng này còn sở hữu Ielts 7.5 ấn tượng.
Nguyễn Phương Anh sinh năm 2002, đang học ngành Truyền thông chuyên nghiệp tại trường đại học RMIT. Bên cạnh hàng loạt thành tích đạt được ở thời ngồi ghế nhà trường, cô sở hữu IELTS 7.5 ấn tượng. Ảnh: HHVN.
Nguyễn Ngọc Mai, sinh năm 1999, sinh ra tại Nam Định và hiện đang là sinh viên Đại học Stenden. Cô là một trong những thí sinh có thành tích học tập ấn tượng trong dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm nay. Điểm mạnh của Ngọc Mai là khả năng ngoại ngữ với ielts 8.0 và có thể giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha.
Nguyễn Ngọc Mai, sinh năm 1999, sinh ra tại Nam Định và hiện đang là sinh viên Đại học Stenden. Cô là một trong những thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 có thành tích học tập ấn tượng. Điểm mạnh của Ngọc Mai là khả năng ngoại ngữ với IELTS 8.0 và có thể giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha. Ảnh: HHVN
Cô nàng sinh viên đến từ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân gây ấn tượng khi sở hữu ielts 7.5. Bên cạnh đó, cô nàng chia sẻ bản thân có thể giao tiếp bằng tiếng Pháp, tiếng Nhật.
Đặng Mỹ Hạnh đến từ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân gây ấn tượng khi sở hữu IELTS 7.5. Bên cạnh đó, cô có thể giao tiếp bằng tiếng Pháp, tiếng Nhật. Ảnh: HHVN
Hồ Thị Yến Nhi, sinh năm 2003, từng lọt top 20 Miss World Vietnam 2022. Cô nàng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong quá trình học tập và hiện tại đang rèn luyện tiếng Hàn và tiếng Anh. “Never stop fighting for your dream” là câu nói giúp cô nàng có nhiều động lực đến với cuộc thi.
Hồ Thị Yến Nhi, sinh năm 2003, từng lọt top 20 Miss World Việt Nam 2022. Cô đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong quá trình học tập và hiện tại đang rèn luyện tiếng Hàn và tiếng Anh. “Never stop fighting for your dream” (Tạm dịch: Không ngừng theo đuổi ước mơ) là câu nói giúp cô nàng có nhiều động lực đến với Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: HHVN.
Nguyễn Lê Nhật Quỳnh, sinh năm 2003, đang học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, sở hữu ielts 6.5. Cô nàng chia sẻ rằng chiến thắng của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 là động lực để cô tham gia cuộc thi sắc đẹp.
Nguyễn Lê Nhật Quỳnh sinh năm 2003, đang học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Người đẹp tự tin giao tiếp với IELTS 6.5. Cô cũng chia sẻ rằng chiến thắng của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 là động lực để cô tham gia Hoa hậu Việt Nam. Ảnh: HHVN.
Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Thuỵ Vân tung ảnh táo bạo, tiết lộ tiêu chí tìm Hoa hậu Việt Nam 2022

Linh Chi |

Sau khi xác nhận ngồi ghế nóng Hoa hậu Việt Nam 2022, Á hậu Thụy Vân bất ngờ tung ảnh gợi cảm khác lạ so với phong cách thanh lịch, nhã nhặn mà cô theo đuổi nhiều năm qua.

BTC Hoa hậu Việt Nam nói gì khi vẫn chọn thí sinh không can thiệp thẩm mỹ?

ĐÔNG DU |

Dù nhiều cuộc thi nhan sắc hiện tại đã cởi mở hơn khi cho phép thí sinh thẩm mỹ dự thi, tuy nhiên ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022, khẳng định vẫn giữ tiêu chí không phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau 2 năm đương nhiệm, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 giờ ra sao?

ĐÔNG DU |

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Hà, Phương Anh, Ngọc Thảo tung bộ ảnh mới với nhan sắc ngọt ngào sau 2 năm đương nhiệm, chuẩn bị cho hành trình tìm ra người kế nhiệm tại Hoa hậu Việt Nam 2022.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.