Tuyển bơi Việt Nam liên tục "test" thành tích trước thềm SEA Games 31

AN NGUYÊN |

Các vận động viên của tuyển bơi Việt Nam liên tục được kiểm tra thành tích ở mỗi buổi tập trong giai đoạn nước rút hướng đến SEA Games 31.

Sau chuyến tập huấn 2 tháng tại Hungary, tuyển bơi Việt Nam về nước và tiếp tục tập luyện tại Cung thể thao dưới nước, từ đây cho đến khi SEA Games 31 chính thức khởi tranh.
Sau chuyến tập huấn 2 tháng tại Hungary, tuyển bơi Việt Nam về nước và tiếp tục tập luyện tại Cung thể thao dưới nước, từ đây cho đến khi SEA Games 31 chính thức khởi tranh.
Đây là giai đoạn quan trọng
Đây là giai đoạn quan trọng để các vận động viên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất về chuyên môn cũng như tâm lý, tinh thần thi đấu.
 
Kình ngư Nguyễn Huy Hoàng là niềm kỳ vọng số 1 của tuyển bơi Việt Nam. Ở giải tập huấn tại Hungary, nam tuyển thủ đã phá kỷ lục nội dung 400m tự do, do chính anh thiết lập tại SEA Games 30 (Philippines) với thông số 3 phút 49 giây 06 (thông số cũ là 3 phút 49 giây 08).
 
Trong giai đoạn nước rút hướng đến SEA Games 31, song song với việc tập luyện, các vận động viên cũng liên tục được kiểm tra thành tích thường xuyên.
 
Theo đó, các vận động viên được chia thành từng nhóm nhỏ để tập luyện và kiểm tra dưới sự giám sát của các huấn luyện viên.
Ngoài Huy Hoàng thì Hoàng Quý Phước, Phạm Thanh Bảo hay Trần Hưng Nguyên cũng là những niềm hy vọng vàng của tuyển bơi Việt Nam tại SEA Games 31.
Ngoài Huy Hoàng thì Hoàng Quý Phước, Phạm Thanh Bảo hay Trần Hưng Nguyên cũng là những niềm hy vọng vàng của tuyển bơi Việt Nam tại SEA Games 31.
 
Theo huấn luyện viên trưởng Nguyễn Hoàng Vũ, thành tích cá nhân của các vận động viên trong buổi kiểm tra chiều 27.4 đã có sự tiến bộ và cải thiện hơn so với những lần "test" trước đó.
 
Trong thời gian tới, tuyển bơi Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tích cực, hướng đến mục tiêu giành từ 6-8 huy chương vàng tại kỳ Đại hội diễn ra trên sân nhà.
 
Môn bơi tại SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 14.5 đến 19.5 tại Cung thể thao dưới nước.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Thú nhồi bông linh vật Sao La được mở bán chính thức

AN NGUYÊN |

Thú nhồi bông Sao La - linh vật SEA Games 31 đã được mở bán trực tuyến trên trang chủ chính thức của Đại hội.

Bắn súng Việt Nam giải toả áp lực cho vận động viên trước thềm SEA Games 31

AN NGUYÊN |

Huấn luyện viên Hoàng Xuân Vinh cho biết, tuyển bắn súng Việt Nam thực hiện phương pháp để giải toả áp lực tâm lý cho các vận động viên trong giai đoạn chuẩn bị nước rút hướng đến SEA Games 31.

Các "siêu tân binh" được kỳ vọng toả sáng tại SEA Games 31

AN NGUYÊN |

Quàng Thị Thu Nghĩa (Pencak Silat), Nguyễn Thị Thanh Nhi (bắn cung) hay Phí Thanh Thảo (bắn súng)... là những tân binh chất lượng sẽ "trình làng" tại SEA Games 31.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.