Tuyển Việt Nam trở lại sân tập, chuẩn bị đối đầu Indonesia

MINH TRIẾT (ẢNH: VFF) |

Tuyển Việt Nam trở lại sân tập để ráo riết chuẩn bị cho trận đấu gặp tuyển Indonesia tại bảng B - AFF Cup 2020.
 
Chiều 13.12, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu ở lượt trận thứ 4 bảng B- AFF Cup 2020, gặp Indonesia.
 
Dư âm từ chiến thắng 3-0 trước Malaysia còn đọng từ những nụ cười thoải mái của Quế Ngọc Hải và các đồng đội. Tuyển Việt Nam đang có tinh thần khá tốt, cùng phong độ cao tại giải đấu năm nay.
 
Trong buổi tập chiều nay, huấn luyện viên Park Hang-seo chia các cầu thủ thành 3 nhóm. Nhóm thi đấu chính trong trận gặp Malaysia tối qua chỉ thả lỏng, thư giãn gân cốt rồi nghỉ sớm để hồi phục.
 
Ông Park quan tâm nhiều hơn đến nhóm chưa vào sân thi đấu gồm các cầu thủ trẻ, và những cầu thủ khó cạnh tranh được vị trí. Nhóm này sẽ được rèn về chiến thuật.
 
Để tạo không khí cởi mở, thoải mái cho nhóm cầu thủ này, huấn luyện viên Park Hang-seo đích thân chỉ đạo họ chia nhóm, tập luyện các bài tập.
 
Ông Park tham gia với các học trò và phải gắng sức để đuổi theo đường chuyền của Đức Huy trong bài tập đá ma.
 
Trung vệ Trần Đình Trọng chưa có được thể trạng tốt nhất sau những chấn thương trong 2 năm qua. Anh cùng Bùi Hoàng Việt Anh đều là những trung vệ chất lượng, nhưng khó cạnh tranh với đàn anh ở tuyển Việt Nam.
 
Tấn Trường và Văn Hoàng tích cực tập luyện dưới sự chỉ dẫn của huấn luyện viên thủ môn Thế Anh. Họ sẽ cố gắng để cạnh tranh suất bắt chính với Nguyên Mạnh.
 
Nhóm cầu thủ dự bị có sự góp mặt của Xuân Trường, Tiến Dũng,... khởi động và tập thêm các nội dung về phối hợp nhỏ ít chạm.
 
Trước trận đấu với Malaysia ở lượt trận 3, thầy Park đã gạch tên Minh Vương khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai đang rất quyết tâm góp mặt trong trận đấu với Indonesia vào ngày 15.12 tới.
MINH TRIẾT (ẢNH: VFF)
TIN LIÊN QUAN

Tuyển Việt Nam có thực sự vượt trội trình độ Đông Nam Á?

MINH TRIẾT |

Tuyển Việt Nam đang thi đấu ấn tượng tại AFF Cup 2020 nhưng chưa gặp nhiều đối thủ mạnh để chứng minh năng lực vượt trội trong tầm khu vực. 

Xem lại 3 bàn thắng của tuyển Việt Nam vào lưới Malaysia

MINH TRIẾT (NGUỒN: NEXT MEDIA) |

Những pha lập công của Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức đã mở ra chiến thắng 3-0 cho tuyển Việt Nam trước Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam sáng cửa vào bán kết AFF Cup 2020

MINH TRIẾT |

Tuyển Việt Nam vẫn đang toàn thắng và gần như chạm tay vào "cánh cửa" bán kết AFF Cup 2020. 

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.