Vẻ đáng yêu ngộ nghĩnh của Bạch Cổn Cổn "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư"

VY VY |

Dù chưa chính thức lên sóng, song vẻ đáng yêu của Bạch Cổn Cổn - con trai Đông Hoa Đế Quân và Bạch Phượng Cửu trong "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" đã gây sốt mạng xã hội suốt thời gian vừa qua.
Theo tiết lộ của nhà sản xuất “Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư“, kết phim sẽ không đau buồn, u ám như nguyên tác. Đồng thời, nhà sản xuất cũng đã tung ra loạt ảnh hạnh phúc giữa Đông Hoa, Phượng Cửu và con trai Bạch Cổn Cổn khiến khán giả thích thú.
Theo tiết lộ của nhà sản xuất “Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư“, kết phim sẽ không đau buồn, u ám như nguyên tác. Đồng thời, nhà sản xuất cũng đã tung ra loạt ảnh hạnh phúc giữa Đông Hoa Đế Quân, Bạch Phượng Cửu và con trai Bạch Cổn Cổn khiến khán giả thích thú.
 
Ngay sau đó, loạt ảnh về Bạch Cổn Cồn được chia sẻ "chóng mặt" trên mạng xã hội.
 
Bạch Phượng Cửu đặt tên cho con trai là Bạch Cổn Cổn bởi lẽ cậu bé sở hữu mái tóc giống với Đông Hoa Đế Quân.
 
Bạch Cổn Cổn được nhận xét là hội tụ vẻ xinh xắn của mẹ và sự cau có của cha.
 
 
Hình ảnh Bạch Cổn Cổn tại phim trường.
“Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư” hiện đang phát sóng trên hệ thống Tencent - Đằng Tấn vào các ngày thứ 5,6,7 hàng tuần.
“Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư” hiện đang phát sóng trên hệ thống Tencent - Đằng Tấn vào các ngày thứ 5,6,7 hàng tuần.
VY VY
TIN LIÊN QUAN

Bật cười trước cảnh hậu trường "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư"

VY VY |

Khi theo dõi "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" và những bộ phim cổ trang Trung Quốc, khán giả sẽ được mãn nhãn với những hình ảnh hoành tráng. Tuy nhiên ít ai biết rằng, hậu trường cảnh quay là những hình ảnh hoàn toàn khác lạ.

Hé lộ ảnh thời thơ ấu của dàn diễn viên "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư"

VY VY |

"Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" thu hút sự chú ý của khán giả không chỉ bởi nội dung và dư âm của "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa", mà còn bởi dàn diễn viên khủng. Cùng nhìn lại hình ảnh ngày thơ ấu của những người góp mặt trong bộ phim này.

Nhan sắc đẹp mê mẩn của nữ chính "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư"

Linh Chi |

Được mệnh danh là "mỹ nhân Tân Cương", nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba không khiến người hâm mộ thất vọng với tạo hình trong bộ phim "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư".

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vùng sạt lở an toàn, dân vui mừng rời nơi trú bão trở về nhà

HƯNG THƠ |

Quảng Trị - Ông Chuẩn bị ám ảnh bởi trận sạt lở đất 4 năm trước, nên bão số 4 vừa rồi, cán bộ bảo di dời, gia đình ông đi ngay, không chút do dự.

Camera vụ tai nạn 2 xe khách trên cao tốc khiến 2 người chết

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Camera ghi lại cảnh xe khách tông đuôi xe khách đang dừng trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết khiến 2 người chết hôm 19.9.

‘Sơ tán nhằm đảm bảo tính mạng nhân dân’

CÔNG SÁNG |

Chính quyền, cán bộ các địa phương tại tỉnh Quảng Bình đã triển khai các phương án ứng phó, đặc biệt là công tác sơ tán, bảo vệ tính mạng của nhân dân.

Bổ nhiệm, điều động nhân sự mới ở Hải Dương, Hà Tĩnh

PHẠM ĐÔNG |

Từ ngày 16.9 - 20.9, các tỉnh/thành phố: Khánh Hòa, Hải Dương, Lào Cai, Đắk Nông, Hà Tĩnh... đã triển khai các quyết định bầu, điều động, bổ nhiệm nhân sự mới.