Giải trí quốc tế

Vì sao dàn sao hạng A bỏ về sớm tại siêu đám cưới Song Song?

D.H |

Nhiều sao hạng A đã không có mặt trong đám cưới thế kỷ của cặp đôi vàng Song Song, một số khác cũng xuất hiện chớp nhoáng trong đám cưới rồi nhanh chóng ra về. 

Ra hit bắt tai là thế nhưng TWICE vẫn không thoát khỏi miệng lưỡi netizen

Hôm 30.10, TWICE đã chính thức tái xuất đường đua Kpop với ca khúc "Likey". So với "Signal" trước đó, "Likey" được khen ngợi là bắt tai và gây nghiện hơn hẳn. Tuy nhiên, theo netizen, TWICE lại không có gì thay đổi so với hình tượng trước đó của nhóm: vẫn là những cô gái trẻ trung, ngây thơ và trong sáng.

    
Netflix chính thức khai tử "House of Cards" vì cáo buộc tấn công tình dục của Kevin Spacey

Theo thông tin từ trang Variety, nhà đài Netflix sẽ chính thức đặt dấu chấm hết cho House of Cards sau khi series này kết thúc mùa 6. 

      
Lý do mà Netflix quyết định "rút ống thở" cho một trong những series ăn khách nhất của mình liên quan đến scandal lạm dụng tình dục của ngôi sao chính của phim, Kevin Spacey. Trong một buổi phỏng vấn với trang Buzzfeed, nam diễn viên của series Star Trek: Discovery Anthony Rapp đã cáo buộc Spacey đã "gợi ý và cưỡng bức mình" trong một buổi tiệc năm 1986, khi đó Anthony Rapp mới có 14 tuổi còn Spacey là 26.

Dàn sao hạng A bỏ về sớm tại siêu đám cưới Song Song

Ngày 31.10, truyền thông lẫn khán giả các làng giải trí khắp khu vực đồng loạt hướng mắt về đám cưới thế kỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Bên cạnh địa điểm tiến hành hôn lễ xa hoa bậc nhất xứ Hàn thì ngày trọng đại của cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" còn gây chú ý với dàn khách mời toàn siêu sao. Tuy nhiên có rất nhiều sao đã không có mặt mà lý do họ phải đến dự đám tang của nam diễn viên "Reply 1988" Kim Joo Hyuk, vừa qua đời vào chiều ngày 30.10 sau tai nạn ô tô nghiêm trọng.

      
Ngoài ra, dàn sao hạng A gồm Cha Tae Hyun, Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, Son Hyun Joo vội vã ra về sau đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng bởi lý do tương tự.

Selena Gomez chia tay The Weeknd sau khi tái ngộ Justin Bieber

Tối muộn ngày 30.10, tờ People giật tít gây chú ý: "Selena Gomez và The Weeknd đã chia tay sau 10 tháng hẹn hò, nhưng nữ ca sĩ chưa tái hợp với bạn trai cũ Justin Bieber".Theo thông tin của People, Selena Gomez (25 tuổi) và The Weeknd (27) đã kết thúc mối quan hệ sau loạt thông tin về cuộc tái ngộ của Gomez và Bieber hôm 29 và 30.10.

      
Cũng theo nguồn tin này, nguyên nhân chia tay không phải là do Justin Bieber, người bạn trai cũ mà mấy ngày nay Gomez có liên lạc trở lại. Khi Gomez "luôn nỗ lực cố gắng" để tham dự các buổi biểu diễn của The Weeknd khi có thể, thì khoảng cách địa lý và thời gian vẫn đẩy họ ra xa nhau", theo nguồn tin này. Và hiện "mọi chuyện đã kết thúc, nhưng họ vẫn còn liên lạc".
D.H
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.