Bất ngờ với công dụng làm đẹp da từ mặt nạ khoai tây

Thanh Sơn (THEO HEALTHLINE) |

Hiện nay đắp mặt nạ từ khoai tây được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi vì loại mặt nạ này rất an toàn và mang lại rất nhiều lợi ích đối với da.

Khoai tây không chỉ là một loại thực phẩm có mặt trong các bữa ăn hàng ngày mà còn là nguyên liệu đáng tin cậy cho quá trình làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ bởi các công dụng tuyệt vời cho da.

Làm trắng da

Bên trong củ khoai tây có chứa rất nhiều loại vitamin như Vitamin C, E và các dưỡng chất có lợi khác. Các dưỡng chất này có công dụng làm sáng da và ngăn ngừa vết thâm rất hiệu quả.

Dưỡng ẩm cho da

Việc đắp mạ nạ khoai tây thường xuyên sẽ giúp cho da bạn duy trì được độ ẩm cần thiết cho da, giúp cho da bạn luôn căng mịn và tươi trẻ.

Ngăn ngừa mụn

Đối với những bạn đang gặp tình trạng mụn trứng cá thì đắp mặt nạ khoai tây là giải pháp tối ưu để điều trị. Thành phần vitamin C có trong khoai tây sẽ giúp giảm tình trạng mụn trứng cá, bên cạnh đó mặt nạ từ khoai tây còn giúp giảm tình trạng sưng, viêm do mụn trứng cá và mụn bọc gây ra.

Tái tạo da

Nếu bạn kiên trì đắp mặt nạ làm từ khoai tây thường xuyên sẽ giúp bạn chống lại quá trình lão hóa rất hiệu quả. Thành phần beta carotene có trong khoai tây sẽ giúp tái tạo da hư tổn rất nhanh chóng, mang lại cho bạn một làn da hồng hào đầy sức sống.

Thanh Sơn (THEO HEALTHLINE)
TIN LIÊN QUAN

Ba loại trái cây chứa nhiều collagen làm đẹp cho da

THANH SƠN (THEO HEALTHLINE) |

Để có một làn da căng mịn, săn chắc và không bị lão hóa thì việc cung cấp collagen cho cơ thể là điều vô cùng cần thiết đối với các chị em phụ nữ.

Bí quyết tăng cân, tăng cơ nhanh cho người mới tập gym

THANH SƠN (THEO HEALTHLINE) |

Đối với các bạn mới bắt đầu tập gym, để có thể tăng cân, tăng cơ nhanh chóng là điều rất khó khăn nếu không nắm được các bí quyết cần thiết trong quá trình tập luyện.

Các loại thực phẩm dành cho người ăn chay tập gym

THANH SƠN (THEO HEALTHLINE) |

Đối với các bạn tập gym nhưng ăn chay thì việc lựa chọn thực phẩm để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể là điều rất quan trọng và không phải ai cũng biết.

9 lợi ích của nước ép khoai tây mà bạn nên biết

THANH NGỌC (THEO BOLDSKY) |

Theo Boldsky, khoai tây có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Dưới đây là 9 công dụng tuyệt vời của nước ép khoai tây mà bạn nên biết.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.