Nghi ngộ độc rượu, một làng có 3 người chết, hơn 20 người nhập viện

L.P |

Đến hiện tại, vụ ngộ độc nghiêm trọng tại huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam) nghi do rượu khiến 3 người chết, 2 người đang nguy kịch và khoảng 20 người khác phải nhập viện kiểm tra sức khỏe.

Chiều 16.3, ông Doãn Biêng - Chủ tịch UBND xã Cà Dy (huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, trong sáng cùng ngày, có hơn 20 người dân ở thôn Pà Păng (xã Cà Dy) tập trung về Trung tâm Y tế huyện Nam Giang để kiểm tra sức khỏe sau khi uống rượu mua tại một cửa hàng tạp hóa của địa phương. Hầu hết những người đến thăm khám đều có các biểu hiện: Đau đầu, đau bụng, chóng mặt, nôn ói...

Được biết, trong số những người đến khám, có 2 trường hợp đã chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng điều trị là Hôih Nhin (32 tuổi) và Hôih Nhơn (26 tuổi). 5 người phải nhập viện cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện. Số còn lại được các bác sĩ Trung tâm y tế huyện Nam Giang theo dõi.

Ông Hôi Nhiếp – Trưởng thôn Pà Păng cho hay, trước đó, có 3 nạn nhân tử vong gồm: Bnướch Chưm (SN 1961); Alăng Minh (SN 1975) và A Viết Giang (SN 1982), cùng trú thôn Pà Păng (xã Cà Dy, huyện Nam Giang, Quảng Nam). Hai người hiện đang điều trị tại bệnh viện Đà Nẵng trong tình trạng nguy kịch là Hôi Nhân (SN 1994), Bnươch Gheo (SN 1982).

Như Lao động đã thông tin, trước đó ngày 13.3, những người dân này mua rượu tại một cửa hàng tạp hóa trên địa bàn để uống. Khoảng 2 ngày sau, những người này có nhiều biểu hiện lạ như mệt mỏi, buồn nôn, chóng mặt, đau bụng, đau đầu. Các nạn nhân sau đó được người nhà đưa vào bệnh viện điều trị nhưng có 3 người không qua khỏi.

L.P
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.