Những hậu quả nghiêm trọng khi thiếu tình dục

Dương Nhung |

Không quan hệ tình dục trong một thời gian dài có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe mà ít người nhận thức được.

Gặp vấn đề về sức khỏe tim mạch: Trong một thời gian dài không quan hệ tình dục, bạn có thể phải đối diện với những bệnh liên quan đến tim mạch. Theo nghiên cứu, các chuyên ra chỉ ra rằng, huyết áp của các ông chồng có quan hệ tình dục đều đặn thường ổn định và khi gặp vấn đề về tim mạch cũng ít biến chứng hơn những người thiếu sex.

Dễ căng thẳng, buồn chán và trầm cảm: Hoạt động tình dục làm tăng tốc độ tăng trưởng tế bào thần kinh trong vùng hippocampus của não. Do đó, việc thiếu sex sẽ gây ảnh hưởng tới sự hoạt động của não bộ. Phụ nữ thường cảm thấy chán nản hơn khi họ không thường xuyên quan hệ tình dục, luôn cảm thấy bực bội, cáu kỉnh, khó tập trung, thậm chí gây trầm cảm.

Nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới: Một nghiên cứu của Hiệp hội tiết niệu Hoa Kỳ đã phát hiện ra rằng, những người đàn ông có đời sống tình dục ổn định giảm 20% nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Điều này là vì việc xuất tinh thường xuyên có thể loại bỏ các chất độc hại khỏi tuyến tiền liệt. Do đó, nếu một thời gian dài không là “chuyện ấy”, nam giới có thể phải đối diện với nguy cơ cao bị ung thư tuyến tiền liệt.

Nguy cơ rối loạn chức năng cương dương: Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, dương vật cũng giống như một loại cơ bắp, quan hệ tình dục thường xuyên giống như một bài tập sẽ giúp khỏe mạnh hơn. Đàn ông quan hệ tình dục quá ít hoặc thất thường dễ dàng mắc chứng rối loạn chức năng cương dương hơn so với những người làm tình đều đặn hàng tuần.

Dương Nhung
TIN LIÊN QUAN

Lãi suất trái phiếu tiếp tục tăng, gấp đôi lãi gửi ngân hàng

Lục Giang |

Lãi suất trái phiếu doanh nghiệp phát hành mới trong năm nay đã lên đến 13,5%, loạt doanh nghiệp phát hành mới ở mức 12%, cao gấp đôi tiền gửi ngân hàng.

Quán quân Olympia muốn góp sức cho công nghệ ở Việt Nam

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Quán quân Olympia 2024 muốn trở thành một lập trình viên máy tính, cố gắng đóng góp cho xã hội và đóng góp cho việc phát triển công nghệ ở Việt Nam.

Trấn Thành, Lý Hải lại chiếm lĩnh thị trường phim đầu 2025?

ĐÔNG DU |

Sau khi Trấn Thành công bố "Bộ tứ báo thủ" ra rạp dịp Tết 2025, thì chiều 14.10, Lý Hải cũng cho biết, phim "Lật mặt 8" sẽ công chiếu 30.4.2025.

Mất nước sạch, dân chung cư ở Hà Nội xếp hàng xách từng xô

Vân Trường |

Hà Nội - Do sự cố mất nước, tối 14.10, cư dân chung cư Gemek 1 (An Khánh, Hoài Đức) phải xếp hàng xách nước.

Su-25 Nga nã tên lửa vào các mục tiêu của Ukraina ở Kursk

Song Minh |

Cường kích Su-25 và pháo binh Nga tấn công các điểm tập trung nhân lực và vũ khí của 13 lữ đoàn Ukraina tại tỉnh Kursk ở Nga.

Ngang nhiên phá rừng đặc dụng giữa ban ngày ở Thanh Hóa

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Khoảng 60 cây gỗ tại rừng đặc dụng thuộc Di tích Quốc gia đặc biệt bị đốn hạ ngang nhiên giữa ban ngày, nhưng mấy ngày qua vẫn chưa tìm ra thủ phạm.

Bắt cán bộ địa chính ở Thái Bình lừa tiền làm sổ đỏ cho dân

TRUNG DU |

Thái Bình - Một cán bộ địa chính xã bị khởi tố, bắt giam vì vòi 158 triệu đồng của 14 người dân hứa làm sổ đỏ rồi chiếm đoạt tiêu xài.

Khai trừ Đảng 2 Phó Chủ tịch UBND TP Long Xuyên

Thanh Mai |

An Giang - 2 Phó Chủ tịch UBND TP Long Xuyên là Nguyễn Bảo Sinh và Đào Văn Ngọc bị kỷ luật khai trừ Đảng.