Những lợi ích bất ngờ của phương pháp thiền kim tự tháp

THỤC NHI (THEO STYLECRAZE) |

Theo Stylecraze, để thực hiện phương pháp thiền kim tự tháp bạn cần chuẩn bị một mô hình tương tự kim tự tháp và tập trung hoàn toàn vào hơi thở. Dưới đây là những lợi ích bất ngờ của phương pháp thiền này.

Cải thiện thị lực 

Thiền kim tự tháp đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện và điều chỉnh tầm nhìn. Ngoài ra, phương pháp thiền này còn giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến mắt như bệnh đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng.

Điều hòa huyết áp 

Thường xuyên thực hiện phương pháp thiền định kim tự tháp sẽ giúp giữ mức huyết áp trong tầm kiểm soát. Không chỉ vậy, thiền kim tự tháp còn có công dụng làm thư giãn mạch máu và tăng cường vận chuyển oxy đến các bộ phận của cơ thể.

Điều trị chứng mất ngủ

Thiền kim tự tháp có khả năng làm dịu não bộ và thư giãn cơ bắp. Do đó, thực hiện thiền trước khi ngủ khoảng 30 phút là một trong những cách đơn giản giúp cải thiện chứng mất ngủ.

Giảm đau nhức xương khớp

Thiền kim tự tháp có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh viêm khớp dạng thấp. Thêm vào đó, phương pháp thiền này còn giúp giảm đau lưng cũng như tăng sức chịu đựng của hệ xương.

Điều trị mụn trứng cá

Mụn trứng cá không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ mắc các bệnh về da. Thực hành phương pháp thiền kim tự tháp mỗi ngày khoảng 20-30 phút sẽ giúp giảm sự hình thành cũng như ngăn ngừa mụn trứng cá.

Tăng sức đề kháng

Thiền kim tự tháp là một trong những cách giúp tăng mức năng lượng tự nhiên cho cơ thể. Bên cạnh đó, thiền kim tự tháp còn có lợi để tăng sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại.

Giảm đau đầu

Nếu bạn bị chứng đau đầu hoặc đau nửa đầu, thực hành thiền định kim tự tháp sẽ giúp cải thiện các vấn đề này. Đồng thời, thiền kim tự tháp còn giúp giảm căng thẳng, lo lắng và tăng khả năng tập trung.

Cân bằng mức độ hormone

Bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, thực hiện thiền kim tự tháp là một trong những cách giúp cải thiện chức năng của tuyến giáp, nơi sản xuất ra các hormone. Nhờ đó, có thể điều hòa nồng độ nội tiết tố trong cơ thể.

THỤC NHI (THEO STYLECRAZE)
TIN LIÊN QUAN

6 lợi ích của hạt mù tạt đối với sức khỏe

THỤC NHI (THEO STYLECRAZE) |

Theo stylecraze, hạt mù tạt mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe như hỗ trợ điều trị ung thư, giảm cân, điều hòa huyết áp và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

6 lợi ích của rễ cây bồ công anh đối với sức khỏe

THỤC NHI (THEO ORGANIC FACTS) |

Theo Organic Facts, rễ cây bồ công anh mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe như giải độc gan, hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường sức khỏe tim mạch.

4 cách sử dụng dầu dừa để giảm nếp nhăn

THỤC NHI (THEO STYLECRAZE) |

Theo Stylecraze, nếp nhăn là một trong những biểu hiện của quá trình lão hóa. Dưới đây là 4 cách sử dụng dầu dừa để giảm nếp nhăn mà bạn nên biết.

Chủ tịch Quốc hội kiểm tra công tác khắc phục hậu quả mưa lũ ở Thái Nguyên

Lam Thanh |

Ngày 12.9, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã thăm, động viên nhân dân vùng ngập lụt và kiểm tra tình hình khắc phục thiệt hại do mưa lũ tại tỉnh Thái Nguyên.

Chuỗi cà phê nổi tiếng gây tranh cãi vì cách ủng hộ bão lũ

Anh Tuấn |

Bài đăng tải ủng hộ bão lũ của thương hiệu đồ uống nổi tiếng bất ngờ tạo ra những phản ứng trái chiều. Trong chưa đầy 24 giờ, đã có hơn 20 nghìn lượt phẫn nộ.

Hòa Bình xin hỗ trợ 616 tỉ đồng để khắc phục sau bão lũ

Lan Anh |

Tỉnh Hòa Bình đề nghị Chính phủ xem xét hỗ trợ 616 tỉ đồng để khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Khởi tố Chánh văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh

Vân Trường |

Chánh Văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh cùng thuộc cấp và đồng phạm vừa bị khởi tố.

“Xoay” nguồn tiền bồi thường vụ nứt hàng loạt nhà dân

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Sau khi đồng ý nâng mức bồi thường vì làm nứt nhà dân do thi công nâng cấp Quốc lộ 8A, hiện chủ đầu tư đang lo “xoay” nguồn tiền để chi trả bồi thường.