Ninh Bình: Quỹ XHTT Tấm lòng Vàng Lao Động trao hỗ trợ cho CNLĐ bị sét đánh

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Chiều ngày 15.8, đại diện Quỹ Xã hội từ thiện (XHTT) Tấm lòng Vàng Lao Động, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Ninh Bình đã tới thăm và trao tiền hỗ trợ cho 2 gia đình công nhân lao động bị sét đánh tử vong.

Theo đó, đại diện Quỹ XHTT Tấm lòng Vàng Lao Động, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Ninh Bình đã tới thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Quách Thị Thắm và chị Bùi Thị Nhung (trú tại thôn Bãi Lóng, xã Thạch Bình, huyện Nho Quan, Ninh Bình).

Trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Bùi Thị Nhung. Ảnh: NT
Đại diện Quỹ XHTT Tấm lòng Vàng Lao Động trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Bùi Thị Nhung. Ảnh: NT

Đây là 2 trường hợp công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Vào ngày 14.7 vừa qua, 2 chị đèo nhau bằng xe máy trên đường từ nhà đến công ty để làm việc không may gặp trời mưa to và bị sét đánh tử vong.

Thấu hiểu hoàn cảnh của gia đình 2 chị, cùng với LĐLĐ tỉnh Ninh Bình, LĐLĐ huyện Nho Quan và Công đoàn cơ sở công ty (nơi 2 chị làm việc), Báo Lao Động đã viết bài kêu gọi các nhà hảo tâm, bạn đọc chung tay đóng góp hỗ trợ cho hoàn cảnh của gia đình 2 chị.

Theo đó, tính đến ngày 15.8, bạn đọc Báo Lao Động đã hỗ trợ 7 triệu đồng/gia đình và Quỹ XHTT Tấm lòng Vàng Lao Động hỗ trợ 3 triệu đồng/gia đình.

Đại diện Quỹ XHTT Tấm lòng Vàng Lao Động thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Quách Thị Thắm. Ảnh: NT
Đại diện Quỹ XHTT Tấm lòng Vàng Lao Động thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Quách Thị Thắm. Ảnh: NT

Đến thăm gia đình 2 công nhân xấu số trên, đại diện Quỹ Xã XHTT Tấm lòng Vàng Lao Động, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Ninh Bình đã ân cần thăm hỏi, động viên và chia buồn với gia đình, người thân của 2 công nhân lao động không may bị sét đánh tử vong. Đồng thời, mong muốn các gia đình bớt đau thương để ổn định cuộc sống. Đồng thời trao toàn bộ số tiền (10 triệu đồng/gia đình) bạn đọc và Quỹ XHTT Tấm lòng Vàng Lao Động hỗ trợ đến gia đình các nạn nhân.

NGUYỄN TRƯỜNG
TIN LIÊN QUAN

LD 22042: Cần lắm tấm lòng giúp gia cảnh 2 công nhân bị sét đánh tử vong

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Tai họa đột nhiên ập đến khiến 2 người đàn ông mất vợ, 6 đứa trẻ mất mẹ, nhìn vào gia cảnh của gia đình anh Quách Văn Đức và anh Bùi Văn Triệu (thôn Bãi Lóng, xã Thạch Bình, huyện Nho Quan, Ninh Bình) không ai là không xót xa, thương cảm bởi sự éo le, nghèo túng.

Ninh Bình: Trên đường đi làm, 2 công nhân bị sét đánh tử vong

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Hai người phụ nữ tại (xã Thạch Bình, huyện Nho Quan, Ninh Bình) trên đường tới công ty để làm việc không may gặp trời mưa và bị sét đánh tử vong tại chỗ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.