Quỹ Tấm lòng vàng hỗ trợ đồng bào tỉnh Yên Bái bị thiệt hại do bão lũ

Thanh Xuân (LĐLĐ tỉnh Yên Bái) |

Thực hiện Quyết định số 170 ngày 8.9.2015 của Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Tổng LĐLĐVN về việc hỗ trợ CNVCLĐ và đồng bào bị mưa lũ gây thiệt hại về người và tài sản trong tháng 7 và tháng 8 năm 2015, LĐLĐ tỉnh Yên Bái đã tiếp nhận và trao 206 triệu đồng từ chương trình "Triệu vòng tay" cho 42 hộ gia đình bị thiệt hại do mưa lũ.

Vừa qua tại huyện Mù Cang Chải, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Yên Bái Nguyễn Ngọc Lan đã thay mặt Quỹ Tấm Lòng vàng trao 115 triệu đồng cho 25 hộ bị thiệt hại do mưa lũ tại Mù Cang Chải. 

Trong đó, gia đình anh Sùng A Vinh - bản Tu San - xã Nậm Có bị thiệt hại về người và sập nhà được hỗ trợ 13 triệu đồng, 4 hộ gia đình bị sập nhà được hỗ trợ mỗi hộ 10 triệu đồng, 8 hộ gia đình bị thiệt hại nặng được hỗ trợ mỗi hộ 5 triệu đồng và 11 hộ mỗi hộ được hỗ trợ 2 triệu đồng.

Ông Nguyễn Ngọc Lan cho biết, đây là món quà thể hiện trách nhiệm và tình cảm của CNVCLĐ cả nước đối với nhân dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở huyện vùng cao Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. 

Tại buổi trao hỗ trợ, ông Lê Trọng Khang – Phó Chủ tịch UBND huyện Mù Cang Chải và các hộ được trao hỗ trợ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quỹ Tấm lòng vàng. Đại diện các gia đình nhận hỗ trợ. Anh Sùng A Vinh - bản Tu San - xã Nậm Có, xúc động nói: “Chúng tôi sẽ sử dụng số tiền được hỗ trợ đúng mục đích để khắc phục ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất để không phụ lòng những tấm lòng vàng của CNVCLĐ cả nước”.

 

 


 

Thanh Xuân (LĐLĐ tỉnh Yên Bái)
TIN LIÊN QUAN

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Hiện trạng xuống cấp của sân Thống Nhất trước khi cải tạo

Thanh Vũ |

TPHCM - Sân vận động Thống Nhất đang xuống cấp và sắp được thi công cải tạo với kinh phí 149 tỉ đồng.