TCty Điện Lực Miền Nam tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

L.TUYẾT |

Ngày 21.1, đại diện TCty Điện lực Miền Nam, Cty Điện lực Long An và chính quyền huyện Tân Thạnh (Long An) đã làm lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Thơm, sinh năm 1957, hiện cư ngụ tại ấp Bùi Thắng, xã Nhơn Hòa Lập, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An, là con của liệt sẽ Lê Văn Ân.

 

 Lê Minh Ba, Chủ tịch CĐ TCty Điện lực Miền Nam trao Quyết định về tặng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Thơm

Căn nhà được xây dựng với diện tích sử dụng 50m2, tổng trị giá 90 triệu đồng, trong đó, TCty Điện lực Miền Nam hỗ trợ 60 triệu đồng, còn lại do gia đình đóng góp.

Ông Lê Văn Mua, chồng bà Thơm, cho biết: Gia đình ông có 3 người con, nhưng người con út không may mất sớm khi mới 23 tuổi, để lại vợ và con mới 8 tháng tuổi. Hai người con lớn hiện đi làm ăn xa, cô con gái 28 tuổi hiện đang làm công nhân ở Tây Ninh, với đồng lương eo hẹp nhưng vẫn chắt chiu gửi về cho ông bà. Phần mình, để có tiền nuôi vợ bị 3 lần tai biến, dù tuổi cao, sức yếu, ai thuê gì ông cũng làm, mỗi tháng kiếm được nhiều nhất 1 triệu đồng, đủ tiền đong gạo, thuốc men cho vợ.

Ông Lê Minh Ba, Chủ tịch CĐ TCty Điện lực Miền Nam cho biết, những năm qua, bên cạnh việc hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, TCty Điện lực Miền Nam luôn quan tâm công tác xã hội. Trong năm 2015, TCty đã xây dựng 34 căn nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho các gia đình chính sách, 63 căn nhà trong chương trình “Mái ấm công đoàn”,  hỗ trợ CNV-LĐ của TCty.

Clip: Trao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Thơm:


L.TUYẾT
TIN LIÊN QUAN

Lo sốt xuất huyết, cả gia đình đưa nhau đi tiêm vaccine

HOÀNG XUYẾN - VIỆT ANH |

Khi nghe thông tin vaccine sốt xuất huyết về Việt Nam, nhiều người dân tại Hà Nội đã tới các hệ thống tiêm chủng VNVC để tiêm vaccine phòng bệnh.

Ở bên mỏ cát, Quảng Ngãi vẫn thiếu cát trầm trọng

Viên Nguyễn |

UBND tỉnh Quảng Ngãi đã khoanh định 9 vị trí khai thác cát để cấp cho dự án Hoàng Sa - Dốc Sỏi với tổng vốn đầu tư 3.500 tỉ đồng, tuy nhiên, sau 10 tháng chưa có mỏ cát nào được cấp phép khai thác trong khi trữ lượng cát tại Quảng Ngãi rất lớn.

Phó Thủ tướng Thường trực thăm nhà máy ô tô đầu tiên của Quảng Ninh

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Chiều 10.8, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình đã đến thăm, làm việc với Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng tại TP Hạ Long.

Hot girl billiards sớm dừng bước tại Hanoi Open Pool Championship

HOÀNG HUÊ - MINH PHONG |

Ngày 8.10, giải billiards Hanoi Open Pool Championship 2024 đã khởi tranh tại Cung điền kinh trong nhà Mỹ Đình, Hà Nội.

Cứu hộ đưa người dân thoát khỏi vùng cô lập do mưa lũ

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Các lực lượng cứu hộ đã nỗ lực sơ tán các hộ dân có nhà cửa bị ngập sâu và cô lập trong mưa lũ.

Công an tỉnh Quảng Ninh điều động nhiều chức vụ

Lương Hà |

Quảng Ninh - Công an tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức lễ công bố quyết định về việc điều động, bổ nhiệm chức vụ.

Nhập 176.980 người của huyện Yên Dũng vào TP Bắc Giang

PHẠM ĐÔNG |

Từ ngày 1.1.2025 sẽ nhập toàn bộ diện tích tự nhiên là 191,74km2, quy mô dân số là 176.980 người của huyện Yên Dũng vào TP Bắc Giang.

Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường thăm chính thức Việt Nam

Thanh Hà |

Bộ Ngoại giao Việt Nam ra thông cáo tối 8.10 về chuyến thăm của Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường.