Trao 50 suất quà cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

KHẢ HÂN |

Ngày 26.06, Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động phối hợp cùng Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh tặng quà cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại KCN Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các cháu nhỏ có Phó Giám đốc Quỹ Tầm lòng Vàng Hà Thị Mai Hương, Phó Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam Trần Vũ Hà, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Thị Vân Hà. 50 cháu là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhất đã được nhận quà từ chương trình, mỗi suất quà trị giá 500.000đ/suất.

 

 Các cháu là con của công nhân KCN Quế Võ, Bắc Ninh có hoàn cảnh khó khăn

 

Phát biểu tại lễ trao quà, ông Trần Vũ Hà cho biết: “50 cháu đến nhận quà ngày hôm nay là con công nhân lao động đến từ nhiều cơ sở công đoàn thuộc KCN  Quế Võ, Bắc Ninh, dù mỗi cháu có hoàn cảnh khó khăn khác nhau nhưng các cháu đã nỗ lực, vượt khó vươn lên trong học tập. Mặc dù, phần quà chúng tôi mang lại rất nhỏ bé nhưng hi vọng sẽ góp phần động viên tinh thần các cháu. Tôi cũng hi vọng trong thời gian tới, các cháu học sinh tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn nữa, luôn giữ vững tinh thần vượt khó, vươn lên để trở thành những công dân có ích cho xã hội và nguồn động viên để cha mẹ yên tâm công tác”. Bên cạnh đó, ông Hà cũng biểu dương sự cố gắng của các bậc phụ huynh, tuy điều kiện khó khăn nhưng vẫn cố gắng, quyết tâm nuôi dạy các con chăm ngoan, học giỏi và luôn là điểm tựa để các con phấn đấu trưởng thành.

 

 Các món quà tuy nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa

Ông Nguyễn Thế Quyết – Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Bắc Ninh chia sẻ: Những món quà đầy ý nghĩa mà các đơn vị gửi tới con công nhân có hoàn cảnh khó khăn hôm nay là rất quý giá. Bởi, món quà không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất mà còn động viên tinh thần cho các cháu, các bậc phụ huynh.

Xúc động cảm ơn sự quan tâm của Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động, Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh đã quan tâm tới đời sống vật chất và tinh thần của con em công nhân lao động, chị Viêm Thị Thanh (công nhân tại Cty TNHH HaNoi Doosung Tech) cho hay: “Từ sự động viên của các cô chú, chúng tôi hứa sẽ cố gắng vươn lên trong cuộc sống, vượt qua khó khăn, nuôi dạy con thật tốt”.

Đây là hoạt động ý nghĩa được cán bộ công nhân viên chức Công đoàn Thông tin và Truyền thông dành cho Tháng hành động vì trẻ em và ngày Gia đình Việt Nam cùng chung tay hỗ trợ, giúp đỡ con em công nhân lao động khó khăn vươn lên trong cuộc sống, từ đó giúp người lao động yên tâm công tác.

 

 

KHẢ HÂN
TIN LIÊN QUAN

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Hiện trạng xuống cấp của sân Thống Nhất trước khi cải tạo

Thanh Vũ |

TPHCM - Sân vận động Thống Nhất đang xuống cấp và sắp được thi công cải tạo với kinh phí 149 tỉ đồng.